ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จา พนม หายตัว(อีกแล้ว) พ่อวอนสื่อตามหาลูกชาย

จา พนม หายตัว(อีกแล้ว) พ่อวอนสื่อตามหาลูกชาย

Posted 17/01/2013 by Sanook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายทองดี ยีรัมย์ พ่อของพระเอกนักบู๊ จา พนม ยีรัมย์ ได้เดินทางมาติดต่อรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน สำนักข่าวไทย เพื่อขอให้ช่วยติดต่อ จา พนม ลูกชายที่ติดต่อกันไม่ได้กว่า 3 เดือนแล้ว

พ่อของจา พนม ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยไปตามหาที่บ้านลูกสะใภ้ น้อง ที่ จ.ปทุมธานี แล้ว แต่ก็ถูกกีดกันไม่ได้ให้พบเจอ โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่เป็นผล ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร

สำหรับ จา พนม เคยเกิดกรณีหายตัวเข้าป่าไป เมื่อปี 2551 ทิ้งกองถ่ายภาพยนตร์เอาไว้ ท่ามกระแสเรื่องคลั่งไสยศาสตร์ หรือเครียดเรื่องโกงเงินค่ายหนัง ก่อนจะเดินออกมาจากป่าเองในเวลาต่อมา และเพิ่งแต่งงานกับแฟนสาวนองวงการ น้องบุ้งกี๋ เมื่อกลางปีก่อน หลังจากที่อาศัยอยู่กินมาได้ 2 ปีกว่าๆ และได้ตั้งครรภ์อยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก มือซ้น เส้นเอ็นอักเสบ เหตุโหมซ้อมเต้นมากไป
    เจ็บป่วยถึงขั้นต้องหาหมอเอกซเรย์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หนึ่งในคนดังที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars เวอร์ชั่นไทย ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้กับการซ้อมเต้นเพื่อขึ้นโชว์ในรายการนี้แบบสุดตัว จนมือซ้น และเส้นเอ็นอักเสบ ถึงขนาดทนเจ็บไม่ไหว และรีบไปหาหมอทันทีที่อัดรายการเสร็จ
  • ''ญาญ่า''ตัดสินใจแล้วให้''ณเดชน์''ได้แค่พี่มิเครียดแฟนพระเอกยี้
    นางเอกสาว ''ญาญ่า'' รับทำบุญที่ขอนแก่นกับ ''ณเดชน์'' จริงแต่ไปกันหลายคนส่วนเสื้อยืดที่ให้ของขวัญวันเกิดนั้นตนเป็นเหมือนตัวแทนจากแฟนๆ มอบให้ เผยความสัมพันธ์กับฝ่ายชายยังเป็นแค่พี่ชายและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ยอมรับโดนแฟนคลับบางกลุ่มของฝ่ายชายรุมยี้ ถึงขั้นเข้ามาด่าในอินสตาแกรม แต่ตนก็ไม่เครียดเพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้
  • ใบเฟิร์น แสกนแล้วชุดนี้ไม่โป๊ (จริงหรอ!?)
    เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพในงานแถลงข่าวเปิดตัว Mistine New Face 2013 ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับชุดเดินแฟชั่นของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เพราะนอกจากจะสั้นกุดสุดพลังแล้ว ลีลาท่วงท่าแบบสาวมั่นของใบเฟิร์นก็ยังช่วยส่งให้ชุดนี้สวยกินขาดเพื่อนๆ ในงานไปอย่างขาดลอยอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เดินแฟชั่นโชว์เสร็จสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนถึงที่มาที่ไปของชุดสวยสุดเซ็กซี่นี้ว่า....
  • ''วุ้นเส้น'' สวยเป๊ะทุกสัดส่วน
    เรียกว่ายังคงความเป๊ะเวอร์อยู่ตลอดสำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม นักแสดงสาวสุดแซบแห่งแก๊งนางฟ้า ที่ล่าสุดได้กลับมาอวดความสวยแบบสาวเนื้อ นม ไข่ ให้ได้เห็นในนิตยสารฮัก ฉบับประจำเดือนมกราคม โดยนอกจะพาหุ่นเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดกลับมาได้แบบครบรสแล้ว งานนี้ ''วุ้นเส้น'' ยังนำผิวขาวจั๊วะที่เพิ่งได้ไปสะกิดหิมะที่ฮ่องกงกับแฟนหนุ่มกลับมาฝากแฟนๆ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »