ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่า''ตัดสินใจแล้วให้''ณเดชน์''ได้แค่พี่มิเครียดแฟนพระเอกยี้

''ญาญ่า''ตัดสินใจแล้วให้''ณเดชน์''ได้แค่พี่มิเครียดแฟนพระเอกยี้

Posted 17/01/2013 by siamdara

    นางเอกสาว ''ญาญ่า'' รับทำบุญที่ขอนแก่นกับ ''ณเดชน์'' จริงแต่ไปกันหลายคนส่วนเสื้อยืดที่ให้ของขวัญวันเกิดนั้นตนเป็นเหมือนตัวแทนจากแฟนๆ มอบให้ เผยความสัมพันธ์กับฝ่ายชายยังเป็นแค่พี่ชายและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ยอมรับโดนแฟนคลับบางกลุ่มของฝ่ายชายรุมยี้ ถึงขั้นเข้ามาด่าในอินสตาแกรม แต่ตนก็ไม่เครียดเพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้


    หลังจากที่พระเอกสุดหล่อ ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ออกปากยอมรับควง ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำบุญที่ขอนแก่นบ้านเกิด พร้อมกับยอมรับว่าฝ่ายหญิงให้เสื้อยืดเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วยนั้น ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างจับตามองในด้านความสัมพันธ์ส่วนตัวของทั้งคู่ดูเหมือนจะพัฒนาไปเกินเพื่อนร่วมงานถึงขึ้นคบหาดูใจกันอยู่ก็เป็นได้

    
    ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 2556 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวญาญ่า ที่งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ''มิสทีน นิว เฟช 2013'' ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงการไปทำบุญที่ขอนแก่นกับณเดชน์ รวมถึงการให้ของขวัญวันเกิดด้วยโดยเรื่องนี้ ญาญ่า เผยว่า เรื่องเสื้อนั้นก็ถือว่าเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่มาจากแฟนหลายคนซึ่งตนก็ถือว่าเป็นตัวแทนในการมอบให้

    ''มันเป็นเสื้อที่รวมจากชุดเรย์ ด้วยความที่ไม่มีเวลาไปซื้อก็ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มันเป็นจากทุกคนแต่หนูเป็นคนให้เหมือนเป็นตัวแทน ส่วนการทำบุญที่ล่าสุดไปมาเมื่อต้นปีไปวันนั้นวันเดียวไปเป็นกลุ่มใหญ่มากทั้งผู้ใหญ่ในวงการ มีเพื่อนๆ ของแม่แก้ว มีเพื่อนของแม่หนู คือไปกันเยอะมาก''


    เมื่อถามว่าดูเหมือนแม่แก้ว (แม่บุญธรรมของณเดชน์) จะประทับใจในตัวญาญ่ามาก ญาญ่าเผยว่าตนก็รู้สึกดีเพราะแม่แก้วสอนในเรื่องของธรรมะ ซึ่งตนสามารถนำมาใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวันได้
    

    ''รู้สึกดีมาก เหมือนญาญ่าได้อะไรจากแม่แก้วเยอะมากด้วยแม่แก้วถนัดทางธรรมะอยู่แล้ว แม่แก้วก็ได้สอน แล้วหนูก็สามารถนำมาใช้ในการทำงานได้เยอะมากค่ะ  เหมือนหนูเป็นลูกศิษย์มากกว่า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีโอกาสไปไหนด้วยกันสองต่อสองกับณเดชน์บ้างหรือไม่ ญาญ่า เผยว่า ไม่เคยไปและรู้สึกกับณเดชน์เหมือนเป็นพี่ชายมากกว่า


    ''ไม่มีค่ะที่ไปก็คือไปเป็นกรุ๊ปกับณเดชน์ก็เป็นพี่ชายเป็นกัลยานิมิต เป็นเพื่อนร่วมวงการ ความรักสำหรับตัวหนู เมื่อไหร่ที่ใช่ เป็นจังหวะที่โอเคแล้ว ก็คงจะถึงจุดนั้นถามว่ายังเด็กอยู่ไหมหนูว่าหนูก็ไม่เด็กแล้วนะคะ หนูรู้สึกว่าปีนี้เริ่มแก่แล้ว (ยิ้ม) 20 แล้ว หนูตัดสินใจได้กับพี่ณเดชน์ อนาคตก็คงจะเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ เหมือนได้เป็นพี่ชาย เป็นเบสต์เฟรนด์''


    เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับณเดชน์ที่มีข่าวออกมาเยอะ จนทำให้แฟนคลับของณเดชน์ บางกลุ่มเกิดอาการหึงหวงและถึงขั้นไม่ชอบญาญ่าเลย ถามว่าได้ยินข่าวนี้บ้างหรือไม่ ญาญ่าเผยว่า ตนได้ยินข่าวมาเหมือนกัน ถึงขั้นในอินสตาแกรมของตนก็มีคนเข้ามาด่า แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่เครียดอะไร เพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนรักตนได้ มีทั้งคนรักและคนที่ไม่ชอบ ซึ่งตนก็พยายามคิดเป็นกลางๆ เข้าไว้


    ''ได้ยินข่าวเหมือนกัน ในอินสตาแกรมหนูก็มีเข้ามาด่ากันเยอะมาก หนูก็พอจะเข้าใจนะคะ ด้วยความที่พี่ณเดชน์เค้าเป็นคนมีเสน่ห์ เค้าเป็นคนที่หน้าตาดีมาก สาวๆ ก็ต้องหลงรักเป็นเรื่องปกติ แต่ญาญ่าก็ไม่ได้คิดมาก มันก็มีกลุ่มที่รักเราและไม่ชอบเรา เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้ พยายามคิดให้เป็นกลางๆ'' ญาญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ปลื้ม ญาญ่า ซื้อเสื้อ HBD
    พระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่เถียง! ควงนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำบุญถี่ยิบ ไม่ซีเรียสถูกจับตาทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันผูกดวงรัก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง ย้ำโสดสนิท หน้าบานฝ่ายหญิงซื้อเสื้อยืดให้เป็นของขวัญวันเกิด ไม่หวั่นหมอดูชื่อดังทักระวังฉาวเรื่องผู้หญิง บอกถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่ พร้อมควงอวดสายตาสาธารณชนแน่นอน!!
  • ณเดชน์เมินหมอดูทักญาญ่าเนื้อคู่
    พระเอกสุดฮอต ''ณเดช คูกิมิยะ'' ออกปากยอมรับควง ''ญาญ่า-อุรัสย่า'' ทำบุญที่ขอนแก่นบ้านเกิด ปัดเป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน เผยฝ่ายหญิงให้เสื้อยืดเป็นของขวัญวันเกิด ย้ำสถานะตอนนี้โสด เมิน! หมอลักษณ์ทำนายอาจมีข่าวฉาวและอุบัติเหตุ เปรยอาจได้ร่วมทำบุญกับญาญ่าอีกที่กาฬสินธุ์
  • 'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น
    เป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจจนได้เรื่องสำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในละคร “แรงปรารถนา” ทางช่อง 3 เกิดอะไรขึ้นตามไปดูกัน โดยเป็นตอนที่ สุอาภา (คิม) ดื้อไปสนิท สนมกับ ภูวดล (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ถึงขั้นไปถึงบ้านเขาเลยโดนพ่นยาสลบเตรียมจะปล้ำแถมตั้งกล้องถ่ายคลิป โชคดีที่ พิทยา (ณเดชน์) ตามไปช่วยได้ทัน ต่อย ภูวดล คว่ำก่อนจะอุ้มสุอาภา กลับไป---ผกก.เริ่มถ่ายตั้งแต่ฉากพ่นยาสลบก็ผ่านสบายๆ ก่อนจะไปต่อกันท...
  • เรื่องย่อละคร แรงปรารถนา
    เพราะชาติกำเนิดที่ด่างพร้อย ทำให้พิทยา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ต้องทนการกดขี่จาก สุอาภา หรือ กระแต (คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ) ลูกสาวของผู้ที่เป็นทั้งนายและผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้ว่าการกลั่นแกล้งนั้น คือการตอบโต้ความถือดีที่พิทยากล้าปฏิเสธการแต่งงาน ที่ นพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อของเธอ หมายมั่นจะให้พิทยาที่เขาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มาเป็นผู้ที่จะดูแลลูกสาวจอมเฮี้ยวของเขา คนไม่เคยแพ้อย่างสุอาภา จึงทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะ โดยเฉพาะกับ รวีพรรณ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ผู้หญิงที่ทำให้พิทยาปฏิเสธเธอ ยิ่งสุอาภาได้ลูกยุจาก พราวพิไล (ธนิดา กาญจนวัฒน์) เพื่อนสาว สุอาภาก็ยิ่งได้ใจ กลั่นแกล้งพิทยาต่าง ๆ นานา จนวันหนึ่งพิทยาก็หมดความอดทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »