ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์เมินหมอดูทักญาญ่าเนื้อคู่

ณเดชน์เมินหมอดูทักญาญ่าเนื้อคู่

Posted 13/01/2013 by siamdara

 

    พระเอกสุดฮอต ''ณเดช คูกิมิยะ'' ออกปากยอมรับควง ''ญาญ่า-อุรัสย่า'' ทำบุญที่ขอนแก่นบ้านเกิด ปัดเป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน เผยฝ่ายหญิงให้เสื้อยืดเป็นของขวัญวันเกิด ย้ำสถานะตอนนี้โสด เมิน! หมอลักษณ์ทำนายอาจมีข่าวฉาวและอุบัติเหตุ เปรยอาจได้ร่วมทำบุญกับญาญ่าอีกที่กาฬสินธุ์

 

    เป็นคู่ขวัญสุดฮอตในละครไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับ ณเดช คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ''ญาญ่า'' อุรัสย่า เสปอร์บันด์ นอกจากเป็นคู่ขวัญกันในจอแล้ว ในชีวิตจริงทั้งคู่ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอและแฟนๆ ต่างเทใจให้ทั้งคู่คบหากันจริงๆ อีกด้วย และไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ร่วมกันไปทำบุญที่ขอนแก่นบ้านเกิดของฝ่ายชาย จนแฟนๆ ต่างมองว่าทั้งคู่แอบปลูกต้นรักกันนอกจอจริงๆ
     
    เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม ''ณเดช คูกิมิยะ'' ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง สยามเซ็นเตอร์ โฉมใหม่ ''Let The Leagendary Party Bigin'' ที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็เลยถือโอกาสสอบถามเจ้าตัวถึงการควงคู่กันไปทำบุญในครั้งนี้ ซึ่งณเดชเผยว่า
     
    จนหลายๆ คนมองว่าทั้งคู่ไปทำบุญร่วมชาติให้เกิดมาคู่กัน เมื่อได้เจอ ''ณเดชน์'' ในงาน เจ้าตัวก็เลยเล่าให้ฟังว่า ช่วงก่อนปีใหม่ตนได้มีโอกาสกลับขอนแก่นบ้านเกิด และญาญ่าก็มีงานที่นั่นด้วยก็เลยได้มีโอกาสร่วมทำบุญกัน
     
    ''ปีใหม่กลับบ้านครับ กลับขอนแก่น ก็ถือโอกาสไปทำบุญ ไปตั้งแต่วันที่ยี่สิบเก้าจนถึงวันที่ห้าครับ ก็ทำบุญได้สี่วันครับผม ช่วงนั้นคือก่อนปีใหม่ครับผม เราไปงานด้วย ก็เลยมีโอกาสได้ไปด้วยกันครับ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าทริปนั้นญาญ่าเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิดจริงหรือไม่ ณเดชเผยว่าจริง และญาญ่ายังได้ให้เสื้อยืดเป็นของขวัญอีกด้วย ส่วนตนยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรกับฝ่ายหญิง อีกทั้งชี้แจงภาพคู่ที่หลายคนมองว่าหวานกันมากนั้น ตนคิดว่าเป็นภาพปกติไม่ได้หวานอะไร
     
    ''ใช่ครับ ก็มาตั้งแต่เช้า ตอนกลางคืนก็มีมีตแอนด์กรี๊ดอีกที เขาก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันอีกทีหนึ่ง น้องเขาให้เสื้อมาเป็นของขวัญ ก็เป็นเสื้อยืดปกติ ก็ชอบครับได้ใส่แล้ว ไม่มีลายอะไรครับ เขาให้ก็ไม่ได้พูดอะไรครับ ก็อวยพรกันปกติ ส่วนภาพที่เราถ่ายคู่กันดูหวานมากๆ ไม่นะ ก็ปกตินะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานะของหัวใจตอนนี้เป็นเช่นไร เราตอนนี้เรียกว่าอะไร ณเดชเผยว่า ตอนนี้ตนโสด กับญาญ่านั่นเป็นพี่น้องกัน
     
    ''ผมโสดครับตอนนี้ กับญาญ่าก็เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร''
     
    ทั้งนี้สำหรับณเดชนั้นก็ถูกหมอลักษณ์หมอดูชื่อดังทำนายว่าถ้ามีแฟนแล้วห้ามเปิด อีกทั้งปีนี้จะมีข่าวฉาวเป็นพิเศษ และอาจจะมีอุบัติเหตุด้วยนั้น ถามว่ารู้สึกยังไงก็การที่หมอดูทักมาอย่างนี้ ณเดชเผยว่า หากตนมีแฟนก็เปิด ส่วนเรื่องข่าวฉาวนั้นไม่มีอะไรให้ตนต้องกังวล ขณะที่เรื่องอุบัติเหตุก็อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ตนโชคดีที่ไม่ได้ขับรถเอง
     
    ''ก็เปิดได้ครับ ถ้าผมพร้อมเมื่อไรผมก็เปิด ถามว่าเชื่อไหมส่วนหนึ่งก็เชื่อนะ เพราะเรื่องตัวเลขกับดาราศาสตร์ โหรศาสตร์ครอบครัวก็ดูอยู่แล้ว ก็ฟังไว้บ้างดีกว่า เป็นเครื่องเตือนสติ เตือนใจ ปีนี้ไม่ได้ชงด้วยครับก็เลยไม่ได้แก้อะไร เรื่องข่าวฉาวตอนนี้ก็ไม่น่าจะกังวลอะไรนะครับ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุมันก็ต้องเกิดได้ทุกเมื่อครับ แต่โชคดีที่ผมไม่ได้ขับรถเองตอนไปทำงาน ก็สบายใจครับ เพราะจริงๆ ก็เคยขับแล้วมันรู้สึกจะหลับ'' ณเดชกล่าว
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวย้อนถามถึงการควงคู่กันทำบุญนั้นทำให้คนมองว่าไปทำบุญคู่กันเป็นการทำบุญร่วมชาตินั้น ส่วนตัวแล้วมองเช่นไร ณเดชเผยว่า ที่ทำบุญกับญาญ่านั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะเพื่อนๆ คนอื่นไม่ว่าง และตนรู้สึกว่าการทำบุญร่วมกันนั้นมันต้องเป็นการรวมบุญกันถึงจะได้บุญเยอะ และการที่ชอบทำบุณนั้นมีส่วนมาจากแม่ที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว 
     
    ''ก็คนอื่นเขาไม่ว่างกันครับผม เรื่องทำบุญนี่จะไปด้วยกันอีกไหมผมยังไม่แน่ใจ แต่ปีนี้จะมีอีกครับ เป็นงานกฐินที่กาฬสินธุ์ ก็น่าจะไปด้วยกันครับ จริงๆ แล้วการทำบุญที่ผมชวนเพื่อนๆ ไป คือเรารู้สึกว่าการทำบุญถ้าทำคนเดียวมันไม่ได้อะไรหรอกครับ มันต้องทำร่วมกัน อย่างงานกฐินเนี่ยจะให้เจ้าภาพมีแค่นักแสดงเท่านั้นมันก็ไมได้อะไร มันก็ต้องรวมบุญกันถึงจะได้บุญเยอะๆ บุญใหญ่ๆ จริงๆ มีส่วนจากคุณแม่ด้วยครับ เพราะอยู่ตรงนี้มันก็หลายๆ อย่างนะ มันก็มีหลายๆ เส้นทางที่เข้ามาหาเรา ดังนั้นเราก็ต้องมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งก็มีอย่างเดียวแหละครับ คือพระพุทธศาสนา ถ้ามีโอกาสทำได้ก็ทำครับ เพราะว่าเราไม่มีเวลาอยู่แล้ว คุณแม่ก็เป็นคนล็อกคิวไว้ว่างวันนี้ต้องไป ก็ต้องเป็นพระคุณของคุณแม่แหละครับที่ดึงเราให้มาทางนี้'' ณเดชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น
    เป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจจนได้เรื่องสำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในละคร “แรงปรารถนา” ทางช่อง 3 เกิดอะไรขึ้นตามไปดูกัน โดยเป็นตอนที่ สุอาภา (คิม) ดื้อไปสนิท สนมกับ ภูวดล (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ถึงขั้นไปถึงบ้านเขาเลยโดนพ่นยาสลบเตรียมจะปล้ำแถมตั้งกล้องถ่ายคลิป โชคดีที่ พิทยา (ณเดชน์) ตามไปช่วยได้ทัน ต่อย ภูวดล คว่ำก่อนจะอุ้มสุอาภา กลับไป---ผกก.เริ่มถ่ายตั้งแต่ฉากพ่นยาสลบก็ผ่านสบายๆ ก่อนจะไปต่อกันท...
  • เรื่องย่อละคร แรงปรารถนา
    เพราะชาติกำเนิดที่ด่างพร้อย ทำให้พิทยา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ต้องทนการกดขี่จาก สุอาภา หรือ กระแต (คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ) ลูกสาวของผู้ที่เป็นทั้งนายและผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้ว่าการกลั่นแกล้งนั้น คือการตอบโต้ความถือดีที่พิทยากล้าปฏิเสธการแต่งงาน ที่ นพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อของเธอ หมายมั่นจะให้พิทยาที่เขาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มาเป็นผู้ที่จะดูแลลูกสาวจอมเฮี้ยวของเขา คนไม่เคยแพ้อย่างสุอาภา จึงทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะ โดยเฉพาะกับ รวีพรรณ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ผู้หญิงที่ทำให้พิทยาปฏิเสธเธอ ยิ่งสุอาภาได้ลูกยุจาก พราวพิไล (ธนิดา กาญจนวัฒน์) เพื่อนสาว สุอาภาก็ยิ่งได้ใจ กลั่นแกล้งพิทยาต่าง ๆ นานา จนวันหนึ่งพิทยาก็หมดความอดทน
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • สวยเริ่ด! ญาญ่า โชว์เสน่ห์สุดเซ็กซี่ ขึ้นปก Hamburger
    เป็นนางเอกสาวหน้าใสที่มีภาพลักษณ์ที่น่ารัก น่าเอ็นดู จากละครที่มักประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญ ณเดชณ์ คูกิมิยะ อยู่บ่อย ๆ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวขอสลัดภาพสาวน่ารัก เปลี่ยนลุค แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ทาปากแดงแจ๊ด พร้อมแฟชั่นสุดเฉี่ยว ขึ้นปกนิตยสาร Hamburger ฉบับประจำเดือนธันวาคม (ฉบับที่ 174)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »