ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาลั่นสิงห์ต้องทุบปืนหากหวังลุ้นแชมป์ลีก

ราฟาลั่นสิงห์ต้องทุบปืนหากหวังลุ้นแชมป์ลีก

Posted 17/01/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศก้องต้องเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ได้ หากยังมีความหวังที่จะเก็บคะแนนไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บนเส้นทางสู่การครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการคว้าชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. นี้ หลังพลาดท่าเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 อย่างน่าผิดหวัง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
เชลซี ทำท่าว่าจะเป็นผู้ชนะแบบสบายๆแล้ว หลังจากขึ้นนำก่อน 2-0 จากประตูของ เดมบา บา และ เอแด็น อาซาร์ แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆด้วยการเร่งเครื่องตามตีเสมอสำเร็จด้วยผลงานของ ริคกี้ แลมเบิร์ต และ เจสัน พันเชี่ยน ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลาดโอกาสเก็บแต้มเพื่อกลับขึ้นไปเบียดลุ้นแชมป์ลีกอย่างน่าเสียดาย โดย เบนิเตซ กระตุ้นลูกทีมให้แก้ตัวด้วยการยัดเยียดความปราชัยให้ อาร์เซน่อล ให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
เบนิเตซ กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราไม่มีสามารถมีความสุขกับผลเสมอในบ้าน มันจะต้องแตกต่างไปจากนี้ในเกมต่อไป มันเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และเราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ผมจะคิดถึงเกมต่อไปเสมอ เราต้องแน่ใจว่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล ผมผิดหวัง เมื่อคุณรู้จักนักเตะของคุณและรู้ว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง มันก็เป็นเรื่องยาก เราต้องเริ่มคิดแล้วว่าเราจะเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปอย่างไร และมันเป็นสิ่งที่เราจะทำในวันพรุ่งนี้"
 
"มันเกี่ยวกับการวิเคราะห์และพยายามฝึกสอนนักเตะไปในทางที่ถูกต้อง เรารู้ว่าเรามีปัญหาเมื่อทีมอื่นๆต่างมีระบบระเบียบที่ยอดเยี่ยม เราต้องก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมและพัฒนาเรื่องการครองบอลต่อไป" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย
 
ความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของ เชลซี ฤดูกาลนี้ เริ่มห่างไกลจากความเป็นจริงไปทุกขณะ หลังจากพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 และ 13 แต้ม ตามลำดับ หลังจากลงเล่น 22 นัดเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »