ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แด่โรซี่!รูนอุทิศประตูดับค้อนให้น้องสาวคอลีน

แด่โรซี่!รูนอุทิศประตูดับค้อนให้น้องสาวคอลีน

Posted 17/01/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทิศประตูที่ทำได้ในเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้กับน้องสาวของ คอลีน ภรรยา ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" รับหงุดหงิดอยู่บ้างที่หัวหอกร่างตันซัดจุดโทษไม่เข้าในช่วงท้ายเกม บอกยังต้องพัฒนาในจุดนี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุทิศประตูที่ทำได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ให้กับ โรซี่ แม็คลัฟลิน น้องสาวของ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของตัวเอง ที่เสียชีวิตไปเมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

 โรซี่ เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น จากอาการผิดปกติทางสมองที่ชื่อว่า "เร็ทท์ ซินโดรม" ซึ่งส่งผลถึงการเจริญเติบโต เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ครอบครัว แม็คลัฟลิน รับเธอเข้ามาเป็นลูกเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 2 ขวบ และกลายเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวในเวลาต่อมา โดยที่ในอดีต คอลีน มักจะคอยเฝ้าไข้น้องสาวของเธออยู่ที่ข้างเตียงเสมอ

รูนี่ย์ ที่เพิ่งหายเจ็บหัวเข่ากลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ สามารถทำประตูได้ตั้งแต่นาทีที่ 9 และหลังจากนั้นหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ก็ชี้มือทั้งสองข้างขึ้นฟ้า เพื่อเป็นการอุทิศให้กับน้องสาวของเมียรัก

 อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ มาพลาดยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 79 ของเกม หลังซัดโด่งข้ามคาน ทำให้เจ้าตัวพลาดเป็นครั้งที่ 10 แล้วจากการยิงไป 27 ครั้งให้กับ "ปีศาจแดง" และก็สร้างความหงุดหงิดให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ อยู่บ้าง

"เราต้องพัฒนาในจุดนี้ ริคกี้ แลมเบิร์ต ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยิงจุดโทษเข้าหมด 33 ลูกจาก 33 ครั้ง เราคงต้องมาคุยกัน เพราะการได้จุดโทษนำไปสู่ความได้เปรียบ ไม่ว่าจะมาจากแฮนด์บอล หรือทำฟาวล์ เราต้องทำประตูให้ได้" "เฟอร์กี้" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »