ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเอเยนต์บาโลนัดคุยมิลานแล้วเมื่อวาน

แฉเอเยนต์บาโลนัดคุยมิลานแล้วเมื่อวาน

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ประโคมข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปเจรจากับผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้วเมื่อวานนี้ เป็นการจุดกระแสว่าทั้งสองทีมเริ่มต้นกระบวนการเจรจาซื้อขายนักเตะกันแล้ว

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมสาระแน รายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปพบผู้บริหารของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสว่านักเตะอาจกลับไปค้าแข้งแดนมะกะโรนีในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้
 
"เรือใบสีฟ้า" เชื่อว่า เอซี มิลาน ยังสนใจคว้าตัว บาโลเตลลี่ ไปร่วมทีมอยู่ แม้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะเรียกหัวหอกวัย 22 ปี ว่าเป็น "แอปเปิ้ลเน่า" ก็ตาม และค่าตัวราวๆ  24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอให้เกิดการย้ายทีมได้ในเดือนนี้
 
ไรโอล่า ถูกพบว่าอยู่ที่สำนักงานของ มิลาน เมื่อวานนี้ เป็นการจุดกระแสว่าพวกเขาเริ่มต้นขั้นแรกของการเจรจาแล้ว โดยเฉพาะเมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก็หมดความอดทนกับ บาโลเตลลี่ แล้วเช่นกัน หลังจากมีการกระทบกระทั่งกันในสนามซ้อมเมื่อช่วงต้นเดือนนี้
 
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะฟิตกลับมาช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 19 ม.ค.นี้ ทำให้ บาโลเตลลี่ น่าจะต้องกลับไปเป็นศูนย์หน้าลำดับ 4 ในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันเองกระสันคุมทัพพรีเมียร์ลีก
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่นำโดย "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นขึ้นมาทันทีเมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือว่างงาน เผยแบบไม่ต้องเม้มว่า อยากเดินทางมาจับงานคุมทัพลูกหนังในพรีเมียร์ลีกสักครั้งในอนาคตข้างหน้า รับชื่นชอบบรรยากาศและสภาพแวดล้อมของวงการลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง
  • เรือหั่นชื่อจอห์นสันพ้นทีมหลังสภาพสุดโทรม
    ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดนทาง แมนฯ ซิตี้ ปล่อยตัวพ้นทีมไปตั้งแต่เมื่อช่วงท้ายปีก่อนแล้ว หลังเขามีอาการเดี้ยงบ่อยจนแทบไม่ได้ลงเล่น แถมตอนนี้ก็ยังอ้วนฉุสุดๆ
  • ปรันเดลลีแนะ! บาโลฯ ควรเชื่อมันชินี
    กุนซือทีมชาติอิตาลี แนะนำ มาริโอ บาโลเตลลี ควรเชื่อฟัง โรแบร์โต มันชินี มากกว่านี้ เพราะผู้จัดการทีมเรือใบเป็นคนที่ให้โอกาสซูเปอร์มาริโอมาโดยตลอด
  • ปืนเก็บตั๋วแฟนเรือสูงลิ่วไลน์แมนแนะแข้งขอบคุณ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ควันหลงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 นัดที่ 22 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา! ที่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 เรื่องของเรื่องก็คือแฟนบอลแมนฯซิตี้ ที่ตามเข้ามาเชียร์ทีมรักในเกมนี้ต้องควักเงินซื้อตั๋วที่มีมูลค่าถึงใบละ 62 ปอนด์ (ราว 3,100 บาท) ทีเดียว ซึ่งดูแล้วน่าจะแพงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »