ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน !! United วางโปรแกรมอุ่นเครื่องชนทีมดังเคลีก “กียองนัม เอฟซี” อังคาร 22 ม.ค. นี้

ด่วน !! United วางโปรแกรมอุ่นเครื่องชนทีมดังเคลีก “กียองนัม เอฟซี” อังคาร 22 ม.ค. นี้

Posted 19/01/2013 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัดโปรแกรมอุ่นเครื่องพิเศษเพิ่มอีก 1 นัด อังคารที่ 22 ม.ค. นี้ชนยอดทีมเคลีก เกาหลีใต้ “กียองนัม เอฟซี” ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบู๊ทีมยักษ์ในเวทีเอเชีย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก พร้อมให้แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ในวันแข่งผ่านบูธ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ หรือ หน้าสนามวันแข่งขัน

เตรียมทีมเต็มสูบก่อนเปิดฤดูกาลใหม่สำหรับ “แชมป์ไร้พ่าย” กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดประกาศเพิ่มโปรแกรม pre-season อีก 1 นัดชนยอดทีมจาก เคลีก เกาหลีใต้ “กียองนัม เอฟซี” ในวันอังคารที่ 22 ม.ค. นี้ เริ่มแข่งขันในเวลา 19.30 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

“กียองนัม ถือเป็นทีมน้องใหม่ไฟแรง มีการเปลี่ยนผู้บริหารทีมใหม่ แต่รับรองคุณภาพไม่แพ้ทีมดังๆในเอเชีย หรือแม้กระทั้ง จูบิโล่ อิวาตะ ที่จะแข่งขันกับเราในวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. นี้เช่นกัน จะสังเกตได้ว่าเราได้วางทีมเล่นกับทีมคุณภาพระดับเอเชียที่แข่งขันอยู่ในลีกที่เราต้องเผชิญด้วยในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทีมได้มีความพร้อม และเคยชินกับสโมสรฯ ระดับนี้ให้มากที่สุด ก็ถึงแม้โปรแกรมจะออกมากระชั้นชิดไปหน่อย แต่ก็หวังว่าแฟนบอลจะได้การตอบรับเข้ามาชมอีก 1 แมตช์คุณภาพนี้ที่สนามเอสซีจีฯ เช่นเคย” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดโปรแกรมการแข่งขัน

อนึ่งสำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมการแข่งขันแมตช์พิเศษนี้ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วในวันแข่งขัน (อังคารที่ 22 ม.ค.นี้) ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือหน้าสนามในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 120, 150 และ 200 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »