ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ยันเคารพการตัดสินใจของบัลเดส

ตีโต้ยันเคารพการตัดสินใจของบัลเดส

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ตนยอมรับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทารคนเก่ง แจงคนเราย่อมมีสิทธิ์เลือกทางเดินของตัวเอง ยันสโมสรไม่ได้มีปัญหาขัดใจกับเจ้าตัวแน่นอน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนเคารพการตัดสินใจของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม ซึ่งกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

บัลเดส ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาทีม "อาซูลกราน่า" ได้ยืนยันแล้วว่า สโมสรยอมรับการตัดสินใจของ มือกาวทีมชาติสเปนวัย 31 ปี และล่าสุด บีลาโนบา ก็ร่วมกล่าวสนับสนุนอีกราย

"ผมได้คุยกับเขาแล้ว และเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา เราต้องให้เกียรติเขา เพราะเขาคือผู้รักษาประตูของเรา ดังนั้นเราต้องช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ และมันคงเป็นเรื่องดีไม่น้อยหากเขาย้ายออกไปแบบดีๆ เขาสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว เมื่อพิจารณาดูจากสิ่งที่เขาทำไว้ให้สโมสร"

"เขาไม่ได้บอกว่า เขาต้องการย้าย เขาบอกแค่ว่า เขาไม่อยากต่อสัญญา หลายคนคิดว่า เขาทำให้สโมสรต้องเริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ และบางคนก็คิดว่า เขาจากไปเพราะมีปัญหากับสโมสร แต่ผมขอบอกเลยว่า ตลอดช่วง 2-3 เดือนหนังมานี้ เขาดูแฮปปี้ดีมากๆ กับสโมสร"

"ผมไม่คิดหรอกว่า เขาผิดหวังกับสโมสร มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วย เพราะเรื่องนี้ไม่มีการพูดคุยกัน เราทุกคนต่างมีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นที่อื่น เรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังหรอก เพราะผมรู้ดีว่า เขาคือมืออาชีพ ผมไม่รู้หรอกว่า เราจะขายเขาในเดือนมกราคมนี้เลยหรือเปล่า, ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะเปลี่ยนใจหรือไม่ วันนี้ผมได้คุยกับเขาแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่า การตัดสินใจของเขาสามารถพลิกได้หรือเปล่า"

"สิ่งเดียวที่ผมรู้ตอนนี้คือ เขาจะอยู่กับเราไม่เกินปี 2014 แต่มันก็เป็นเรื่องที่ละอายใจเหมือนกันนะ เพราะเขาคือผู้รักษาประตูในอุดมคติของ บาร์เซโลน่า ผมเคารพการตัดสินใจของเขา ผมไม่เสียใจกับเรื่องนี้ จริงๆ แล้วความรู้สึกของเขาคือ เขาน่าจะต่อสัญญา แต่มันก็ชัดเจนแล้วว่า ผมไม่ใช่หมอดูอนาคต" กุนซือวัย 44 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »