ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บุญตาแท้ๆลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวกลางแอลเอ

บุญตาแท้ๆลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวกลางแอลเอ

Posted 19/01/2013 by siamsport

เกิดมาเซ็กซี่ทำไงได้! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน ได้ฤกษ์โชว์สยิวนุ่งบิกินีถ่ายแบบอีกคำรบ งวดนี้อวดหุ่นสบึมส์อึ๋มเหมือนเดิมกลางแอลเอเมืองลุงแซมเลยทีเดียว เจ้าตัวเผยตอนนี้หัวใจยังว่าง หลังเลิกราอดีตแฟนจอมเจ้าชู้ตั้งแต่กลางปี 2012

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ดอดไปรับงานถ่ายแบบแอบสยิวอีกครั้งแล้ว โดยในครั้งนี้สบโอกาสเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่บิกินีตัวจิ๋วหลิวไกลถึงนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว หลังจากที่หลบไปเลียแผลใจอันเนื่องมาจากอกหักรักคุด ด้วยการไปพำนักอาศัยอยู่กับ เปตร้า น้องสาวของเธอที่กำลังตั้งครรภ์ในแอลเอ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

น้องหนูทามาร่า วัย 28 ปี ยังคงรักษาทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามบาดอารมณ์เพศตรงข้ามเอาไว้ได้เหมือนเดิม เมื่อสวมใส่บิกินีลายม้าลายออกมาโพสท่าถ่ายแบบครั้งล่าสุดในท่วงท่าราวกับนางแบบอาชีพ แถมยังหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี ในขณะที่หยอกล้อกับช่างแต่งหน้าและช่างทำผมระหว่างการถ่ายทำ ก่อนจะเปลี่ยนมานุ่งชุดว่ายน้ำสองชิ้นลายซิกแซกหรือฟันเลื่อยหลากสีสันสดใสยี่ห้อ มิสโซนี่ แบรนด์ดังจากอิตาลี ที่ขับเน้นส่วนโค้งส่วนเว้าของเธอให้แลดูเร้าใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

ดาวเด่น เดอะ บิลเลี่ยนแนร์ $$$ เกิร์ล (The Billionaire $$$ Girl) รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ทางช่อง 5 ของอังกฤษ ที่เพิ่งรักแตกแยกทางเมื่อเดือนกรกฎาคม 2012 ภายหลังทราบว่า โอมาร์ คยามิ นายหน้าค้าหุ้น แอบไปเล่นผีผ้าห่มกับสาวอื่น แถมยังมีหลักฐานปรากฎชัดเป็นคลิปวิดีโอสยิวอีกต่างหากนั้น เปิดอกอวบๆ เผยผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า "ตอนนี้ไม่มีผู้ชายในชีวิตฉันหรอกนะ ฉันไม่ได้มองหาความรักเลย แต่อะไรจะเกิด มันก็คงจะต้องเกิด และมันอาจจะดีก็ได้"

"ความรักเกิดขึ้นได้เสมอในตอนที่คุณคาดหวังอะไรจากมันน้อยมากๆ ฉันเคยมีความสัมพันธ์ระยะยาว และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย และเป็นโสดสนิท แต่มันก็ดีเหมือนกันที่อยู่คนเดียวได้ ฉันไม่ได้กำลังมองหาใครเลย แต่ฉันก็ไม่ได้ปิดกั้นความคิดในเรื่องนี้ ฉันก็แค่กำลังสนุกสนานกับชีวิตตอนนี้อยู่ก็เท่านั้นเอง" ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูมาเรียปลื้มสอยวีนัสร่วงรอบ3ออสซี่ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า เทพธิดาแห่งวงการหวดลูกสักหลาดโลก เผยพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ จนไล่ต้อนเอาชนะ วีนัส วิลเลี่ยมส์ คู่แข่งจากสหรัฐฯ 2 เซตรวด ในรอบ 3 ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่แร็กเกตสาวอเมริกัน บอกเพียงสั้นๆ ว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่ดีของเธอเลยแม้แต่น้อย
  • กองเชียร์พิเศษในออสเตรเลียน โอเพ่น (2)
    วันก่อนนำเสนอเรื่องแฟนสาวนักเทนนิสที่น่าจะมาเชียร์คนรักของตนในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013 กันไปแล้ว 7 ราย คราวนี้จะมาแนะนำกันต่อให้จบอีก 7 คน ลองดูว่าใครน่ารักกว่ากัน และนี่คืออีกหนึ่งสีสันที่เราสามารถเห็นได้จากแกรนด์สแลมแรกของปี
  • ลืมไม่ลง!วู้ดส์ตามตื๊อขอคืนดีอดีตเมีย
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กชาวอเมริกัน ยังคงคิดถึงความรักครั้งวันวานกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาคนงามอยู่ทุกลมหายใจ เมื่อล่าสุด "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" แท็บลอยด์ชื่อก้องของสหรัฐฯ ประโคมข่าว "พญาเสือ" กำลังตามง้อขอแต่งงานกับ นอร์เดเกรน ให้ได้อีกคำรบ แถมเขายังยอมเอาเงินก้อนโตเป็นเดิมพันด้วย
  • เกินต้าน!ลักษิกาพ่ายสาวมะกันร่วงหวดออสซี่
    ทำดีที่สุดแล้ว!''น้องลัก'' ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสดาวรุ่งไทยวัย 19 ปีไทยต้านความแกร่งเจมี่ แฮมป์ตัน นักหวดสาวจากสหรัฐอเมริกา มืออันดับ 63 ของโลกไม่ไหวพ่ายไปสองเซตรวดจอดป้ายรอบ2 ''ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013'' ขณะที่"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ร่วงประเภทคู่แล้วเช่นเดียวกับ"แฝดรติวัฒน์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »