ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!โคลโอเคยืดสัญญาเชลซีอีกปี

ด่วน!โคลโอเคยืดสัญญาเชลซีอีกปี

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า โอเคที่จะยืดสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย คาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาก่อนวันอังคารนี้

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดนี้เท่ากับเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า โคล ซึ่งกำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันกับ "สิงห์บลูส์" หมดอายุลง โดยคาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 32 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการก่อนวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ 

ทั้งนี้ เพื่อนร่วมทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่ก็ดูเหมือนว่า "แลมพ์ส" น่าจะเลือกย้ายสังกัดมากกว่าขยายสัญญาอยู่รับใช้ทัพ "สิงห์บลูส์" ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงห์ฟัดปืน,บา-มาต้าวัดวัลค็อตต์-โพดี้
    อีกหนึ่งคู่ระดับยักษ์ ชนยักษ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดทัพรับการมาเยือนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยเกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ความคมของแข้งแผงหน้าทั้งสองทีม เจ้าบ้านส่ง เดมบา บา ผนึก ฆวน มานูเอล มาต้า นำล่าแต้ม ขณะที่ทีมเยือน ส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ผนึกลั่นไก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้
  • เอล บอสมั่นใจ! ปืนใหญ่ไม่มาอุดแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ มั่นใจว่าศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สนุกชัวร์ๆ เพราะทีมปืนใหญ่จะไม่มาตั้งรับแน่นอน
  • โคลเจื่อนโดนคนดูโห่ยับกลางเกมบาสเอ็นบีเอ
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิสูจน์อีกครั้งแล้วว่าเขาไม่ใช่ขวัญใจของมวลชนเลยจริงๆ หลังจากต้องรับเสียงโห่ไปเต็มๆ จากผู้ชมกว่า 18,000 คนในสนามโอทู อารีน่า กรุงลอนดอน เมื่อภาพของเขาถูกฉายขึ้นบนจอขณะชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »