ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์หวั่นเบลป่วนแนวรับผี

โจนส์หวั่นเบลป่วนแนวรับผี

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่น แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อจะบุกไปคว้าชัยได้ ถ้าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีสมาธิกับการเล่น

ฟิล โจนส์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสร้างงานยากลำบากให้กับ "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้
 
โจนส์ วัย 20 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "ปีศาจแดง" เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ พวกเขามีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดหลายราย และเราก็ต้องระมัดระวังพวกเขาเอาไว้ให้ดี"
 
"มันจะเป็นบททดสอบสำหรับคนที่ต้องรับมือ แกเร็ธ เบล เขาเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขามีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายราย แต่ถ้าเราช่วยกันทำงานในฐานะทีมก็หวังว่าเราจะหยุดเขาได้ สิ่งสำคัญสำหรับพวกเราก็คือต้องมีสมาธิ และรู้วิธีการเล่นในเกม" กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขอล้างตา!โรบินนำล่า,ไก่จัดเบลโป้งย้ำแค้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ฟอร์มสุดบรรเจิดซัดต่อเนื่องหวังยิงทวงแค้นเมื่อเกมแรกที่พ่ายในบ้านให้ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตเสเปอร์ส ที่เกมนี้ลั่นวาจาขอย้ำแค้นอีกคราโดย แกเร็ธ เบล ยังคงเป็นตัวป่วนพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน
  • กลัวที่ไหน!เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดง
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส โวสนั่น "ไก่เดือยทอง" ดีพอเปิดรังโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่รับเป็นเกมที่หินแน่นอน พร้อมยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »