ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน!เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดง

กลัวที่ไหน!เดโฟลั่นไก่เจ๋งพอโค่นผีแดง

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส โวสนั่น "ไก่เดือยทอง" ดีพอเปิดรังโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่รับเป็นเกมที่หินแน่นอน พร้อมยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้

ถึงแม้ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการทำคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ถึง 7 แต้ม แต่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พลาดท่าแพ้ "ไก่เดือยทอง" คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วด้วยสกอร์ 2-3 ในการดวลกันครั้งแรกช่วงปลายเดือนกันยายนปีก่อน ซึ่ง เดโฟ ก็มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับงานสุดหินอีกในการดวลกับทีมตน

"จะพูดอะไรเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด ดีล่ะ? พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีนักเตะเก่งๆ มากมาย และเกมนี้จะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับเราแน่นอน แต่พวกเขาเองก็รู้ดีเช่นกันว่า การมาเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ ด้วยขุมกำลังนักเตะที่เรามี เราดีเกินพอที่จะทำอย่างนั้นแน่นอน" หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ กล่าว

พร้อมกันนั้น เดโฟ ยังกล่าวชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า เป็นดาวยิงที่กำลังเล่นได้เข้าฟอร์มสุดๆ ช่วงนี้ "เขากำลังร้อนเลย เขาทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาก็ยังมีนักเตะอันตรายๆ อีกหลายคน เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เราก็ตั้งตารอเกมนี้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์ส่อปิดเทอมยาวหลังเข้ารับมีดหมอ
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางเลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังที่เคยทำให้ต้องอดลงสนามนาน 10 เดือน ด้าน "ปีศาจแดง" ระบุ นี่เป็นมาตรการที่จะเป็นประโยชน์ที่สุดต่อแข้งวัย 28 ปี
  • คล็อปป์ยกอาร์วีพีหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเห็น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวานแสบไส้หลังโปรยยาหอมกล่องโตยอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหัวหอกที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในวงการลูกหนัง พร้อมรับสุดปลื้มที่เห็นแข้งดาวรุ่ง "เสือเหลือง" เกาะกลุ่มเหนียวในจนพัฒนาทีมแบบเขย่งก้าวกระโดดอย่างนี้
  • ป๋าลั่นผีเปล่าพึ่งอาร์วีพีคนเดียว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ทีมของตนไม่ได้เอาแต่ฝากชีวิตเอาไว้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้าชาวดัตช์เพียงแค่คนเดียว ชี้ นักเตะคนอื่นๆ ในทีมก็มีฝีเท้าดี และทำประตูได้เหมือนกัน
  • ผีจืด!ควินเตโร่กระสันซบอินเตอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ แข้งวัยทีน เปสคาร่า รับอยากย้ายไป อินเตอร์ มิลาน มากกว่า แต่กระนั้นก็ไม่ได้ปิดกั้นทางเลือกอื่นๆ เสียทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »