ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์ส่อปิดเทอมยาวหลังเข้ารับมีดหมอ

เฟล็ทเชอร์ส่อปิดเทอมยาวหลังเข้ารับมีดหมอ

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางเลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังที่เคยทำให้ต้องอดลงสนามนาน 10 เดือน ด้าน "ปีศาจแดง" ระบุ นี่เป็นมาตรการที่จะเป็นประโยชน์ที่สุดต่อแข้งวัย 28 ปี

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะต้องหมดสิทธิ์ช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี ไปเข้ารับการผ่าตัดเพื่อพยายามรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังของเขาเอง

ในฤดูกาลนี้นั้น กองกลางดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไป 10 นัดจากทุกรายการ หลังก่อนหน้านี้เขาต้องหายหน้าหายตาไปนานถึง 10 เดือน อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยว่า ตอนนี้พวกเขาให้ เฟล็ทเชอร์ ไปเข้ารับการผ่าตัด เพื่อพยายามรักษาโรคร้ายให้หายขาดแล้ว

แถลงการณ์ของ "ปีศาจแดง" เผยว่า "ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะไม่ได้ลงเล่นในอีกทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากการที่เขาเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง เราอยากที่จะขอย้ำว่า นี่เป็นกระบวนการที่มีการวางแผนเอาไว้แล้วว่า จะทำกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งก็คือในตอนที่เขามีสุขภาพโดยรวมที่ดีในช่วงหนึ่งแล้ว และนี่ก็คือเวลาที่เหมาะสมต่อเรื่องนั้น จากการที่เขาซ้อมกับทีมได้เป็นประจำในซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะลงเล่นได้"

"ถึงแม้มันนจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังทั้งสำหรับ ดาร์เรน และสโมสร ที่เขาจะไม่สามารถช่วยทีมได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่นี่ก็เป็นการตัดสินใจที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเรา เพื่อให้เกิดประโยชน์ที่ดีที่สุดต่อสุขภาพของเขาในระยะยาว และเราตั้งตารอที่จะได้เขากลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ในแบบที่ปัญหาอย่างนี้มันได้ผ่านพ้นไปหมดสิ้นแล้ว ซึ่งเราจะรู้สึกดีใจมากๆ หากทุกฝ่ายให้ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของเขาในตอนนี้ และในอีกหลายเดือนข้างหน้า เพื่อเป็นการช่วยเหลือการพักฟื้นของเขา" แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยกอาร์วีพีหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเห็น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวานแสบไส้หลังโปรยยาหอมกล่องโตยอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหัวหอกที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในวงการลูกหนัง พร้อมรับสุดปลื้มที่เห็นแข้งดาวรุ่ง "เสือเหลือง" เกาะกลุ่มเหนียวในจนพัฒนาทีมแบบเขย่งก้าวกระโดดอย่างนี้
  • ป๋าลั่นผีเปล่าพึ่งอาร์วีพีคนเดียว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ทีมของตนไม่ได้เอาแต่ฝากชีวิตเอาไว้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้าชาวดัตช์เพียงแค่คนเดียว ชี้ นักเตะคนอื่นๆ ในทีมก็มีฝีเท้าดี และทำประตูได้เหมือนกัน
  • ผีจืด!ควินเตโร่กระสันซบอินเตอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ แข้งวัยทีน เปสคาร่า รับอยากย้ายไป อินเตอร์ มิลาน มากกว่า แต่กระนั้นก็ไม่ได้ปิดกั้นทางเลือกอื่นๆ เสียทีเดียว
  • แด่โรซี่!รูนอุทิศประตูดับค้อนให้น้องสาวคอลีน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทิศประตูที่ทำได้ในเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้กับน้องสาวของ คอลีน ภรรยา ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" รับหงุดหงิดอยู่บ้างที่หัวหอกร่างตันซัดจุดโทษไม่เข้าในช่วงท้ายเกม บอกยังต้องพัฒนาในจุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »