ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าลั่นผีเปล่าพึ่งอาร์วีพีคนเดียว

ป๋าลั่นผีเปล่าพึ่งอาร์วีพีคนเดียว

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ทีมของตนไม่ได้เอาแต่ฝากชีวิตเอาไว้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้าชาวดัตช์เพียงแค่คนเดียว ชี้ นักเตะคนอื่นๆ ในทีมก็มีฝีเท้าดี และทำประตูได้เหมือนกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนไม่ได้เอาแต่พึ่งพา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งชาวดัตช์เพียงแค่คนเดียว ถึงแม้แข้งวัย 29 ปี จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด นับตั้งแต่ที่มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ทำผลงานได้น่าทึ่งสุดๆ กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการทำไปแล้วถึง 21 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ ซี่งนั่นก็รวมถึงการทำได้ 10 ลูก จากการลงเล่น 10 นัดหลังสุดในทุกรายการอีกด้วย อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" ระบุว่า ทีมของตนไม่ได้ฝากชีวิตเอาไว้กับ ฟาน เพอร์ซี่ เพียงแค่คนเดียว เพราะนักเตะคนอื่นๆ ก็ช่วยทีมได้ดีเหมือนกัน

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า เรากลายเป็นทีมที่พึ่งนักเตะแค่คนเดียว มันมีช่วงเวลาในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา ที่มีนักเตะแค่คนเดียวทำการแบกทีมทั้งทีมอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง นั่นก็คือ เอริก คันโตน่า ที่ทำให้เรายังมีลุ้นแชมป์ได้จากการที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ในขณะที่คนอื่นๆ บางคนฟอร์มหลุดไป"

"แต่ตอนนี้หลายอย่างค่อนข้างเปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ทำผลงานได้ดีจากการทำไป 12 ประตู (ในการลงเล่นทุกรายการ) ขณะที่ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ ก็ทำได้ 9 ประตูแล้ว ส่วนกองหลังของเรา 2 คนอย่าง จอนนี่ อีแวนส์ กับ ปาทริซ เอวร่า ก็ทำประตูได้รวมกันถึง 8 ลูก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องเหมาะสมเลย ที่มามองว่าเราเป็นทีมที่พึ่งพา ฟาน เพอร์ซี่ มากเกินไป จากการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งการผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ รวมถึงยิงเองได้ด้วย" กุนซือวัย 71 กะรัต เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจืด!ควินเตโร่กระสันซบอินเตอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ แข้งวัยทีน เปสคาร่า รับอยากย้ายไป อินเตอร์ มิลาน มากกว่า แต่กระนั้นก็ไม่ได้ปิดกั้นทางเลือกอื่นๆ เสียทีเดียว
  • แด่โรซี่!รูนอุทิศประตูดับค้อนให้น้องสาวคอลีน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทิศประตูที่ทำได้ในเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้กับน้องสาวของ คอลีน ภรรยา ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" รับหงุดหงิดอยู่บ้างที่หัวหอกร่างตันซัดจุดโทษไม่เข้าในช่วงท้ายเกม บอกยังต้องพัฒนาในจุดนี้
  • ยังไหวอยู่! เฟอร์กี้ยัน กิ๊กส์เล่นต่ออีกปี
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า ไรอัน กิ๊กส์ จะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่เจอกับ เวสต์แฮม เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »