ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจืด!ควินเตโร่กระสันซบอินเตอร์

ผีจืด!ควินเตโร่กระสันซบอินเตอร์

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ แข้งวัยทีน เปสคาร่า รับอยากย้ายไป อินเตอร์ มิลาน มากกว่า แต่กระนั้นก็ไม่ได้ปิดกั้นทางเลือกอื่นๆ เสียทีเดียว

ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ กองกลางดาวรุ่งชาวโคลอมเบียนของ เปสคาร่า สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 ควินเตโร่ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึง อินเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย และล่าสุดเจ้าตัวก็แสดงเจตนาว่า อยากย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" มากกว่า เพราะที่นั่นมีพ่อค้าแข้งอเมริกาใต้อยู่หลายคน แต่กระนั้นก็ไม่ได้ปิดโอกาสทางเลือกอื่นๆ เช่นกัน

"ยูไนเต็ด น่ะเหรอ? ผมชอบ อินเตอร์ มากกว่านะ เพราะพวกเขามีนักเตะอเมริกาใต้อยู่ในทีมหลายคน และผมเองก็มีความสุขกับการเล่นที่ อิตาลี ด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ปิดโอกาสทีมใหญ่อื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์, มิลาน และ ยูเวนตุส นะ เพราะผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน สำหรับเรื่องอนาคตนั้น ผมจะนั่งตัดสินใจกับคนในครอบครัวและเอเยนต์ของผม" ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 19 ปี กล่าว

มีรายงานว่า เปสคาร่า ได้ตั้งค่าหัว ควินเตโร่ ไว้ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวได้ลดกระแสข่าวดังกล่าว ด้วยการแจงว่า ตนไม่แน่ใจว่า ตัวเองมีฝีเท้าเก่งกาจคู่ควรกับราคาดังกล่าวหรือเปล่า "ผมไม่รู้ว่า ผมมีราคาเท่านั้นหรือเปล่า ผมยังจำเป็นต้องเรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง ผมต้องการพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »