ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อทำไม? เซอร์อเล็กซ์เชื่อ ทีมมีดีพอคว้า 3 แชมป์อีกครั้ง

ซื้อทำไม? เซอร์อเล็กซ์เชื่อ ทีมมีดีพอคว้า 3 แชมป์อีกครั้ง

Posted 20/01/2013 by goal.com

 

ยอดกุนซือปีศาจแดงมั่นใจว่า ลูกทีมชุดปัจจุบันมีศักยภาพพอที่จะประสบความสำเร็จแบบที่เคยทำได้เมื่อปี 1999

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมความแข็งแกร่งของผู้เล่นชุดปัจจุบัน และเชื่อว่า พวกเขามีดีพอจะคว้าสามแชมป์ อย่างที่เคยทำได้ด้วยทีมชุดปี 1999

ปีศาจแดงไม่แพ้ใครมา 10 นัดต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม พร้อมมีเกมในมืออีก 1 นัด โดยจะลงหวดกับท็อตแนม ฮอตสเปอรื ในคืนวันอาทิตยืนี้

นอกจากนี้ พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางฟุตบอลยุโรป โดยมีเรอัล มาดริด รออยู่ข้างหน้า รวมถึงเอฟเอ คัพ ที่เตรียมจะพบกับฟูแลม

"เราอยากมีส่วนร่วมทุกรายการ เรามีสามถ้วยให้คว้า และเรามีผู้เล่นที่พร้อมจะไปถึงจุดนั้น นี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับทุกคนที่เกี่ยว้องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ท่านเซอร์กล่าวกับผู้สื่อข่าว


"เรากำลังตั้งตารอจะออกไปพบกับเรอัล มาดริด ในแชมเปียนส์ลีก และกลับมาต้อนรับพวกเขาที่นี่ เรามีฟูแลมรออยู่ข้างหน้าหลังจากที่เราผ่านเวสต์แฮมในนัดรีเพลย์มาได้ แล้วถ้าคุณย้อนกลับไปดูปีที่เราได้เทรเบิล เราก็มรเกมนัดรีเพลย์กับเชลซี และอาร์เซนอลเช่นกัน

"ด้วยผู้เล่นที่ทะยอยหายเจ็บกลับมา ทีมจึงดูแข็งแกร่งมากตอนนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเนมันยา วิดิช ยอดเยี่ยมมากในเกมกับลิเวอร์พูล ส่วนนัดเจอเวสต์แฮม เราได้ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิง กลับมาเล่นได้

"ถ้าทุกคนพร้อมลงเล่น เราจะอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งสุด ๆ นี่เป็นข่าวดีเหลือเกิน เพราะปีนี้เราผ่านปัญหาอาการบาดเจ็บมามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์หวั่นเบลป่วนแนวรับผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่น แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อจะบุกไปคว้าชัยได้ ถ้าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีสมาธิกับการเล่น
  • ผีขอล้างตา!โรบินนำล่า,ไก่จัดเบลโป้งย้ำแค้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ฟอร์มสุดบรรเจิดซัดต่อเนื่องหวังยิงทวงแค้นเมื่อเกมแรกที่พ่ายในบ้านให้ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตเสเปอร์ส ที่เกมนี้ลั่นวาจาขอย้ำแค้นอีกคราโดย แกเร็ธ เบล ยังคงเป็นตัวป่วนพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »