ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดให้ที!เจิดชี้หงส์ต้องคว้าแข้งใหม่อีก2-3ราย

จัดให้ที!เจิดชี้หงส์ต้องคว้าแข้งใหม่อีก2-3ราย

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสู้ได้กับทุกทีม แต่จำเป็นต้องคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีก 2-3 ราย รับที่ผ่านมา "หงส์แดง" ไร้ความคงเส้นคงวา และจำเป็นต้องหาวิธีคว้าชัยให้ได้ในวันที่ไม่ท็อปฟอร์ม

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถสู้ได้กับทุกทีมในลีก ภายใต้การคุมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่ก็รู้สึกว่าพวกเขาจำเป็นต้องคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก 2-3 รายเพื่อช่วยเพิ่มความคงเส้นคงวา

 แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคม และซัดประตูเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในเกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ เจอร์ราร์ด ก็หวังว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" อีกในช่วงต้นปีนี้

 "โดยรวมแล้วผมชื่นชอบแนวทางที่สโมสรกำลังมุ่งไป แต่ความจริงคือเรายังต้องการนักเตะเก่งๆ อีก 2 หรือ 3 คนที่สามารถช่วยเหลือได้ เราขาดนักเตะก่อนถึงเส้นตายครั้งที่แล้ว และผมคิดว่าเรามีปัญหาเรื่องความคงเส้นคงวาด้วยเหตุนั้น" เจอร์ราร์ด กล่าว

 ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาในช่วงต้นฤดูกาลเพื่อปรับตัวเข้ากับกุนซือคนใหม่และสไตล์การเล่นใหม่ แต่ชัยชนะ 6 จาก 10 นัดหลังสุดแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของทีม

  "ผมชอบปรัชญาของผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา ช่องว่างระหว่างเรากับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้มีมาก แต่ผมเชื่อว่าในวันที่เข้าฟอร์มเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมในลีก สิ่งที่เราต้องการคือความคงเส้นคงวา เราสามารถเรียนรู้ได้จาก ยูไนเต็ด มันมีเกมที่พวกเขาเล่นไม่ดีและพวกเขาก็ยังคว้าชัยชนะได้ เวลาเราไม่ดี เราไม่ชนะ เราต้องหาทางคว้าชัยชนะเวลาที่เราไม่ได้ท็อปฟอร์ม" เจอร์ราร์ด กล่าว

  ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป หลังจากจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ โอลด์แฮม ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »