ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอชูเสื้อ!สไนเดอร์โอเคเงื่อนไขกับกาลาฯแล้ว

รอชูเสื้อ!สไนเดอร์โอเคเงื่อนไขกับกาลาฯแล้ว

Posted 21/01/2013 by siamsport

 

กาลาตาซาราย เปิดปากเอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตอบรับที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาวาดลวดลายให้กับพวกเขาแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีปัญหายืดเยื้อมานาน

กาลาตาซาราย ยอดสโมสรแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี กล่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพได้แล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับพวกเขาได้เป็นที่เรียบร้อย

แข้งวัย 28 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน จากการที่เขามีปัญหากับ "เนรัซซูรี่" เรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่จะลดค่าเหนื่อยของเขาลงมา ขณะที่ทีมดังแห่งถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า ก็ยืนยันว่า สนใจที่จะกระชากตัว สไนเดอร์ มาวาดลวดลายให้กับทีม ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้การเจรจาเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมระหว่าง กาลาตาซาราย กับ อินเตอร์ เป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่อดีตมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด กลับเตะถ่วงไม่ยอมตอบรับข้อเสนอของทีมดังจากลีกแดนไก่งวงเสียที อย่างไรก็ตามล่าสุด กาลาตาซาราย ได้ประกาศเองเลยว่า จอมทัพดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ จะย้ายมาเป็นหนึ่งในขุนพลของทีมแล้ว

แชมป์ลีกสูงสุดของแดนไก่งวง 18 สมัย ระบุในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า "สโมสรสามารถหาข้อตกลงกับทั้ง อินเตอร์ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ถึงเรื่องการย้ายทีมได้แล้ว โดยเงื่อนไขของข้อตกลงนั้น จะมีการประกาศเมื่อตัวนักเตะได้ผ่านการทดสอบสภาพร่างกายแล้ว และเขาก็จะเซ็นสัญญากับทีมหลังจากนั้น นอกจากนั้น เราจะมีการประกาศเวลาที่เขาจะเดินทางมาถึงด้วย"

ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวสำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่า น่าจะอยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 300 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สไนเดอร์ จะเซ็นสัญญากับ กาลาตาซาราย เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และจะได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ต่อ 1 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ตี1-1,มิลานเฮ2-1,ม่วงเจ๊า1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกแบ่งแต้มกับ "หมาป่า" โรม่า ไปแบบสุดมันส์ 1-1 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนหวิว "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า 2-1 จามเปาโล ปาซซินี่ เหมาสองประตู ส่วน ฟิออเรนติน่า เล่นในถิ่นเสมอ นาโปลี 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • กัวรินปลื้มบทบาทใหม่ในทีมอินเตอร์
    เฟรดี้ กัวริน มิดฟิลด์จอมลุย อินเตอร์ มิลาน เผยปลื้มสุดๆ กับบทบาทใหม่ที่ทำให้ได้เล่นเกมรุกมากขึ้น ระบุตอนนี้ตนแทบไม่ต้องลงไปช่วยเกมรับแล้ว
  • ร็อดเจอร์สไม่เชื่อหงส์จะคว้าสไนเดอร์ร่วมทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าต้นสังกัดจะซิว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม หลังมีข่าวลือนักเตะพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมาแอนฟิลด์ บอก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ คือแข้งรายเดียวเท่านั้นที่ "หงส์แดง" สนใจ และต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีใครย้ายเข้ามาอีกหรือไม่
  • หงส์ลุ้นคว้าสไนเดอร์ถ้ายอมลดค่าจ้างครึ่งหนึ่ง
    ลิเวอร์พูล เริ่มมีความหวังในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมเทคนิคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังไม่ตอบตกลงกับข้อเสนอจากทาง กาลาตาซาราย เสียที เพียงแต่ว่าต้องลุ้นให้ตัวนักเตะหักใจหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงเกือบครึ่ง เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยหลังหักภาษีราว 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับเขาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »