ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สไม่เชื่อหงส์จะคว้าสไนเดอร์ร่วมทีม

ร็อดเจอร์สไม่เชื่อหงส์จะคว้าสไนเดอร์ร่วมทีม

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าต้นสังกัดจะซิว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม หลังมีข่าวลือนักเตะพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมาแอนฟิลด์ บอก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ คือแข้งรายเดียวเท่านั้นที่ "หงส์แดง" สนใจ และต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีใครย้ายเข้ามาอีกหรือไม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดว่าต้นสังกัดจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าสตาร์ชาวดัตช์พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเพื่อให้ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ สไนเดอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเรื่องการย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี ขณะที่ตัวแทนของมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่านักเตะสนใจย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ ทว่าค่าเหนื่อยที่สูงถึง 6.5 ล้านปอนด์ (325 ล้านบาท) ต่อปี มากเกินกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะจ่ายได้

นอกจากนี้ สไนเดอร์ อายุ 28 ปีแล้ว ซึ่งมากเกินไปสำหรับนโยบายของเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่เน้นเฟ้นหาดาวรุ่ง ขณะที่ เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "หงส์แดง" เผยในสัปดาห์นี้ว่านโยบายของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่อายุไม่เกิน 24 ปี ไม่ใช่สิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ สไนเดอร์ ร็อดเจอร์ส ตอบว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คือเป้าหมายหลักของเรา ดังนั้น เราจะได้รู้กันว่าจะสามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้อีก"

ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีการติดต่อทาบทามอย่างเป็นทางการสำหรับ สไนเดอร์ แต่นักเตะก็แสดงท่าทีสนใจที่จะเจรจาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่มมิด!ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์ผนึกยิงนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมวางทัพเต็มอัตราศึก นำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ที่จะผนึกคมแข้งกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่สถิติการพบกันเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ดีกว่าอยู่มาก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้
  • ซัวเรซเชื่อสวรรค์กำหนดสวมชุดหงส์แดง
    "มันถูกกำหนดแล้ว" หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวจี๊ดของลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดเหลือเชื่อโดยบอกชื่อลูกสาวของตนเมื่อสลับตัวอักษรแล้วจะได้คำว่า แอนฟิลด์ พอดี งานนี้ไม่ใช่เรื่องปกติเพราะทายาทสาวลืมตาดูโลก 6 เดือน ก่อนที่ตนจะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์"
  • หงส์ลุ้นคว้าสไนเดอร์ถ้ายอมลดค่าจ้างครึ่งหนึ่ง
    ลิเวอร์พูล เริ่มมีความหวังในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมเทคนิคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังไม่ตอบตกลงกับข้อเสนอจากทาง กาลาตาซาราย เสียที เพียงแต่ว่าต้องลุ้นให้ตัวนักเตะหักใจหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงเกือบครึ่ง เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยหลังหักภาษีราว 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับเขาได้
  • รอชูเสื้อ!สื่อดัตช์แฉหงส์ตกลงค่าตัวเดอยองแล้ว
    เทเลสปอร์ต สื่อดังของฮอลแลนด์ ประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูลสามารถตกลงค่าตัว เซียม เดอ ยอง จอมทัพกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะกันภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »