ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!สื่อดัตช์แฉหงส์ตกลงค่าตัวเดอยองแล้ว

รอชูเสื้อ!สื่อดัตช์แฉหงส์ตกลงค่าตัวเดอยองแล้ว

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

 

 

เทเลสปอร์ต สื่อดังของฮอลแลนด์ ประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูลสามารถตกลงค่าตัว เซียม เดอ ยอง จอมทัพกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะกันภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
 รายงานข่าวจากสื่อแดงกังหันลม ระบุว่า เฮนนี่ เฮนริชส์ ประธานสโมสรอาแจ็กซ์ เป็นคนให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรสามารถตกลงค่าตัว เดอ ยอง กับทางลิเวอร์พูลได้แล้ว และจะปล่อยให้นักเตะวัย 23 ปี ไปเจรจาสัญญาส่วนตัวกันภายในสัปดาห์นี้
 
 สำหรับ เดอ ยอง เริ่มก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของอาแจ็กซ์ เมื่อปี 2007 จนถึงเวลานี้ลงเล่นไปแล้ว 133 นัด ยิงได้ 45 ประตู และแอสซิสต์ไปถึง 58 ประตู โดย เดอ ยอง เป็นมิดฟิลด์เท้าซ้าย เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้า ซึ่งเฉพาะฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 18 เกมในลีก แถมเคยแผลงฤทธิ์ยิง 3 ประตูใน 2 เกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ทั้งนี้ ค่าตัวของ เดอ ยอง ที่สื่อดังกล่าวคาดการณ์เอาไว้อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) แต่อาแจ็กซ์หวังว่าจะขอ อุสซาม่า อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อกโก เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาแลกเปลี่ยน และลดค่าตัวลงไป 3.5 ล้านปอนด์ (175 ล้านบาท)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์รับ มอง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ
    มิดฟิลด์ปืนใหญ่วัย 21 ปี รับว่า เขายังคงเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ แม้ว่าจะได้เป็นตัวจริงของเดอะ กันเนอร์ส และทีมชาติแล้วก็ตาม
  • อายร์ยันเจ้าของหงส์เปล่าไม่เห็นความสำคัญทีม
    เอียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล ยันชัด จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังคงมีส่วนร่วมกับทัพ "หงส์แดง" และหวังที่จะนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมแจงเหตุที่ไม่เดินทางมาชมเกมเลยในซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยุ่งมากกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกครั้ง รวมทั้งอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่นของ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ด้วย
  • บี-ร็อดยันลงโทษซัวเรซกรณีรับพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่รู้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ รับเจตนาพุ่งล้มหวังจุดโทษเกมเสมอ สโต๊ค เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ชี้พฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และเตรียมบทลงโทษสำหรับ "คิง หลุยส์" เอาไว้แล้ว
  • ซัวเรซรับพุ่งล้มหวังหงส์ซิวชัย-เหน็บผีคุมสื่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สารภาพแต่โดยดีว่าตั้งใจพุ่งล้มในหลายๆครั้งเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดมีโอกาสเป็นผู้ชนะ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาใช้มือยิงประตูในเกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา อย่างที่หลายคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »