ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บี-ร็อดยันลงโทษซัวเรซกรณีรับพุ่งล้ม

บี-ร็อดยันลงโทษซัวเรซกรณีรับพุ่งล้ม

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่รู้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ รับเจตนาพุ่งล้มหวังจุดโทษเกมเสมอ สโต๊ค เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ชี้พฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และเตรียมบทลงโทษสำหรับ "คิง หลุยส์" เอาไว้แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเจตนาพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษในแมตช์เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ยืนยัน "คิง หลุยส์" ต้องโดนบทลงโทษจากพฤติกรรมแบบนี้แน่นอน

ซัวเรซ พุ่งล้มในกรอบเขตโทษในเกมกับ สโต๊ค เมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อน เพื่อที่จะเอาจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่สำเร็จ แถมยังโดน โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "ช่างปั้นหม้อ" ตราหน้าว่าเป็นความน่าอับอายของเกมลูกหนัง พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการแบน ดาวยิงวัย 25 ปี ย้อนหลังเป็นเวลา 3 เกมด้วย

ล่าสุด อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สารภาพแล้วว่าตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษจริงๆ เนื่องจากต้องการช่วยทัพ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนให้ได้ จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ ร็อดเจอร์ส ซึ่งปกป้องเขาจากเสียงวิจารณ์ในเรื่องนี้มาตลอด ออกมาจวกทันที "ผมคิดว่ามันผิดมหันต์ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ผมได้คุยกับ หลุยส์ ไปแล้ว และมันจะต้องมีการจัดการกันเป็นการภายใน การพุ่งล้มไม่ใช่สิ่งที่เราสนับสนุน หลักจริยธรรมของเราถูกต้องแล้ว"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เผยว่าได้คุยกับ ซัวเรซ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว และยืนยันนักเตะเข้าใจเหตุผลที่ตนต้องจัดการลงโทษ "สิ่งที่พูดออกไปเป็นเรื่องผิดจริงๆ เขาต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ และเราจะดำเนินการต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับพุ่งล้มหวังหงส์ซิวชัย-เหน็บผีคุมสื่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สารภาพแต่โดยดีว่าตั้งใจพุ่งล้มในหลายๆครั้งเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดมีโอกาสเป็นผู้ชนะ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาใช้มือยิงประตูในเกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา อย่างที่หลายคนเข้าใจ
  • ปฏิบัติการลับ! หงส์เร่งเดินเกมฉุดสไนเดอร์เข้ารัง
    หงส์แดงเตรียมดำเนินการทาบทามเพลเมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีม หลังนักเตะยังไม่ตอบตกลงย้ายไปเล่นให้กาลาฯ เนื่องจากกำลังรอข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก
  • บอรินี่ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญา จะพยายามทำผลงานให้ดีทีสุดเพื่อทีม หลังเดี้ยงไปนาน รับปลื้มสุดๆ ที่ได้คืนสนามในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ถึงเวลาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ เสียที โดยมีเป้าหมายอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยปัดข้อเสนอของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »