ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์

บอรินี่ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์

Posted 17/01/2013 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญา จะพยายามทำผลงานให้ดีทีสุดเพื่อทีม หลังเดี้ยงไปนาน รับปลื้มสุดๆ ที่ได้คืนสนามในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีเท้าให้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้ประจักษ์ หลังจากที่กลับมาฟิตเต็มถัง และลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้งแล้ว
 
หัวหอกวัย 21 ปี ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ลงเล่นไปเพียงไม่กี่นัดก็โดนอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าหักเล่นงาน จนต้องพักแข้งยาวถึง 3 เดือน
 
 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอรินี่ คืนสนามได้เรียบร้อยแล้ว หลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม "แดงเดือด" ที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด
 
"ชีวิตการค้าแข้งของผมกับ ลิเวอร์พูล เพิ่งเริ่มต้นตอนนี้นี่แหละ ผมเพิ่งลงเล่นเกมลีกแค่ 5 นัด และอีก 6 หรือ 7 นัดในศึก ยูโรปา ลีก เท่านั้น ซึ่งมันไม่มากเลย ตอนนี้ผมได้เริ่มต้นแบบจริงๆ จังๆ แล้ว และกระหายที่จะลงเล่นด้วย" อดีตแข้ง เชลซี ระบุ
 
พร้อมกันนั้น บอรินี่ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจไม่น้อยที่กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง "มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นเกมใหญ่ด้วย ผมได้เล่น 30 นาที และเราก็พยายามอย่างเต็มที่แล้วเพื่อที่จะเก็บผลเสมอ ตอนที่ผมยืนอยู่ข้างสนามเพื่อเตรียมลงเล่น ผมรู้สึกดีมากๆ ความทรงจำช่วงเวลา 3 เดือนที่ผ่านมามันหลุดออกไปจากหัวของผมหมด"
 
"ผมทิ้งความวิตกกังวลและเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บไว้เบื้องหลัง และมองไปข้างหน้า พยายามทำผลงานให้ดีในสนาม มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญมาก เพราะตลอดช่วง 3 ปีหลังมานี้ ผมเจ็บแบบที่ต้องพักยาว 3 เดือนตลอดเลยในช่วงเดือนตุลาคม ผมยังไม่เคยได้ลงเล่นแบบเต็มๆ ซีซั่นเลย แต่ผมก็หวังว่า สิ่งเหล่านี้มันจะสิ้นสุดลงแล้ว มันก็แค่เป็นเรื่องโชคร้ายเท่านั้น" หัวหอกเลือดมะกะโรนี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ถึงเวลาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ เสียที โดยมีเป้าหมายอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยปัดข้อเสนอของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
  • ดาวนิ่งชมฟอร์มครึ่งหลังหงส์แกร่งเกมพ่ายผี
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับฟอร์มการเล่น "เร้ด แมชีน" โดยเฉพาะในครึ่งหลังของเกมนัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ต้นสังกัดปล่อยให้คู่แข่งครองบอลมากเกินไปในครึ่งแรก แต่การได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ ลงเล่นใน 45 นาทีสุดท้ายทำให้เกม "หงส์แดง" ดีขึ้นมาก
  • ผี,หงส์,ปืน,ไก่ส่งจดหมายวอนเบรกการถลุงเงิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จับมือร่วมกันส่งจดหมายไปยัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้มีการควบคุมการใช้เงินที่เข้มงวดกว่าเดิม หลังที่ผ่านมามีการใช้เงินไปเยอะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี
  • หงส์ให้กองหลังนอร์เวย์เทสต์แข้งรอดูฝีเท้า
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวการ์ด ฟอร์เรน ปราการหลังชาวนอร์เวย์ของ โมลด์ เอฟเค จะเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารนี้ และหากทำผลงานได้น่าประทับใจ เขาก็มีโอกาสจะเข้ามาเป็นขุนพลรายใหม่ของ "หงส์แดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »