ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม

สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ถึงเวลาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ เสียที โดยมีเป้าหมายอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยปัดข้อเสนอของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
 
ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าพร้อมจะตัดสินใจอำลาทัพ "เดอะ แม็กพายส์" เพื่อไปค้าแข้งกับบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ตนเองจะย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่เสียที
 
เบน อาร์กฟา เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เนื่องจากต้องการปักหลักกับ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป แต่แล้วในเวลานี้เจ้าตัวคิดว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ ซึ่งก็คงจะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป หลังจากยืนยันว่าเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะทุกคนที่จะย้ายหนีจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถ้าได้โอกาสมาสัมผัสมันแล้ว
 
ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมสนใจ เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล พวกเขาต่างเป็นทีมที่เหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล แล้วในเวลานี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน เชลซี ติดต่อเข้ามา แต่ผมอยากจะอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป ใครที่ได้ลิ้มรสชาติของฟุตบอลอังกฤษแล้ว ก็คงยากที่จะย้ายไปที่อื่น ทุกอย่างที่นี่ทำให้คุณมีความสุขได้ทั้งนั้น เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการเล่นใน อังกฤษ ต่อไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง? ทำไมจะไม่ล่ะ นี่เป็นหนึ่งในสโมสรในฝันของผม แต่ผมมีเหตุผลของผมแล้ว"
 
นอกจากนี้ เบน อาร์กฟา ฟันธงว่า โลอิก เรมี่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ โอลิมปิก มาร์กเซย จะระเบิดฟอร์มเก่งแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนถ้าได้ย้ายมาร่วมงานกันในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า "เรมี่ จะทำผลงานได้ดีหากย้ายมาที่นี่ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าถ้าได้เล่นด้วยความมั่นใจ เขาจะเป็นกองหน้าชั้นยอด เขาจะชอบที่นี่และเราเช่นเดียวกับนักเตะชาวฝรั่งเศสคนอื่นๆจะช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ เขาจะระเบิดฟอร์มแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติบ่งบอก! ดีนตัดสินอาร์เซนอลชนะแค่นัดเดียว
    เหล่าสาวกกูนเนอร์สคงส่ายหน้าหากเกมถัดไปมีเชิ้ตดำที่ชื่อว่า ไมค์ ดีนลงตัดสิน หลังจากรวมรวบสถิติสี่ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ปืนใหญ่เก็บชัยได้แค่นัดเดียวในนัดที่ดีนลงทำหน้าที่
  • ดาวนิ่งชมฟอร์มครึ่งหลังหงส์แกร่งเกมพ่ายผี
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับฟอร์มการเล่น "เร้ด แมชีน" โดยเฉพาะในครึ่งหลังของเกมนัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ต้นสังกัดปล่อยให้คู่แข่งครองบอลมากเกินไปในครึ่งแรก แต่การได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ ลงเล่นใน 45 นาทีสุดท้ายทำให้เกม "หงส์แดง" ดีขึ้นมาก
  • แฟร์มาเล่นมั่นใจปืนกลับมาได้แน่
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ประกาศก้อง "ไอ้ปืนใหญ่" คว่ำ สวอนซี ได้แน่ สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันพุธนี้ แม้เพิ่งพ่าย แมนฯ ซิตี้ ในลีกมาหมาดๆ แต่รับการปราชัยครั้งนี้เจ็บปวดไม่น้อย
  • ผี,หงส์,ปืน,ไก่ส่งจดหมายวอนเบรกการถลุงเงิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จับมือร่วมกันส่งจดหมายไปยัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้มีการควบคุมการใช้เงินที่เข้มงวดกว่าเดิม หลังที่ผ่านมามีการใช้เงินไปเยอะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »