ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวนิ่งชมฟอร์มครึ่งหลังหงส์แกร่งเกมพ่ายผี

ดาวนิ่งชมฟอร์มครึ่งหลังหงส์แกร่งเกมพ่ายผี

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับฟอร์มการเล่น "เร้ด แมชีน" โดยเฉพาะในครึ่งหลังของเกมนัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ต้นสังกัดปล่อยให้คู่แข่งครองบอลมากเกินไปในครึ่งแรก แต่การได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ ลงเล่นใน 45 นาทีสุดท้ายทำให้เกม "หงส์แดง" ดีขึ้นมาก

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของพลพรรค "หงส์แดง"  แม้สุดท้ายจะพบกับความผิดหวังด้วยการพ่ายแพ้ต่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมดังกล่าว "เร้ด แมชีน" ตกเป็นรองอย่างชัดเจน หลังจากตามหลัง 0-2 ในช่วง 54 นาทีแรก แต่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรายใหม่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงพักครึ่ง ก็มาช่วยยิงประตูตีตื้น 1-2 ได้ในนาทีที่ 57 จากนั้น "เครื่องจักรสีแดง" ก็พยายามบุกเข้าใส่อย่างหนักเพื่อที่จะตีเสมอให้ได้ แต่น่าเสียดายที่ทำไม่สำเร็จ

ดาวนิ่ง กล่าวว่า "เราอาจปล่อยให้พวกเขาคุมเกมมากเกินไปในครึ่งแรก เราถอยมาตั้งรับมากเกินไป และก็ปล่อยให้พวกเขาครองบอลมากไป ผู้จัดการทีมบอกในช่วงพักครึ่งว่าเราจำเป็นต้องเดินหน้าบุกและทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดันมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้บอล และการส่ง สเตอร์ริดจ์ ลงมา อาจจะเป็นการกระตุ้นผลักให้เราเดินเกมขึ้นหน้าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย"

"เรามีคนสนับสนุนช่วยเหลือให้กับ (หลุยส์) ซัวเรซ ที่น่าจะรู้สึกหงุดหงิดก่อนหน้านั้นอยู่ไม่น้อย นั่นคือสิ่งที่ สเตอร์ริดจ์ สามารถมอบให้แก่คุณ เขาสามารถยืนอยู่หลังผู้เล่น และเขาก็มีความเร็วรวมไปถึงพละกำลัง คุณเห็นได้กับแนวทางที่เขายิงประตูของตัวเองได้"

"ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังของเราดีจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้ายที่เราทำให้พวกเขาต้องลงไปตั้งรับ คุณสามารถรู้สึกได้เลยว่าบรรดากองเชียร์ของพวกเขาต้องหงุดหงิด และ (เซอร์) อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ตะโกนสั่งอย่างหนัก เราทำให้พวกเขาต้องพบกับความยากลำบาก และก็สร้างโอกาสยิงประตูได้หลายต่อหลายครั้ง" อดีตดาวเตะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์,ปืน,ไก่ส่งจดหมายวอนเบรกการถลุงเงิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จับมือร่วมกันส่งจดหมายไปยัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้มีการควบคุมการใช้เงินที่เข้มงวดกว่าเดิม หลังที่ผ่านมามีการใช้เงินไปเยอะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี
  • หงส์ให้กองหลังนอร์เวย์เทสต์แข้งรอดูฝีเท้า
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวการ์ด ฟอร์เรน ปราการหลังชาวนอร์เวย์ของ โมลด์ เอฟเค จะเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารนี้ และหากทำผลงานได้น่าประทับใจ เขาก็มีโอกาสจะเข้ามาเป็นขุนพลรายใหม่ของ "หงส์แดง" ต่อไป
  • อาร์วีพียกประตูแรกยิงหงส์ โคตรทีมเวิร์ค
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยกย่องประตูแรกของปิศาจแดงในเกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้ เป็นสุดยอดประตูที่มาจากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยม ชี้ทีมน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้
  • โพลล์แนะใช้ภาพช้าช่วย-ชี้ประตูวิดิชล้ำหน้า
    เกรแฮม โพลล์ อดีตกรรมการคนดังของเมืองผู้ดี ชี้ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปารุ่นน้องทำผลงานโดยรวมได้ดีในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แนะควรมีการนำภาพช้ามาใช้ระหว่างเกมเพื่อทำให้ทุกประตูใสสะอาด เพราะจังหวะที่เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูนั้น เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจนเมื่อดูจากภาพรีเพลย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »