ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปฏิบัติการลับ! หงส์เร่งเดินเกมฉุดสไนเดอร์เข้ารัง

ปฏิบัติการลับ! หงส์เร่งเดินเกมฉุดสไนเดอร์เข้ารัง

Posted 17/01/2013 by goal.com

 

หงส์แดงเตรียมดำเนินการทาบทามเพลเมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีม หลังนักเตะยังไม่ตอบตกลงย้ายไปเล่นให้กาลาฯ เนื่องจากกำลังรอข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก

โกล.คอม ทราบมาว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทามเวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่านักเตะกำลังเปิดเจรจากับกาลาตาซารายอยู่ก็ตาม

อดีตมิดฟิลด์ราชันชุดขาวแสดงความต้องการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอย่างชัดเจน ทำให้เขายังไม่ยอมตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมจากลีกตุรกี แม้ว่าต้นสังกัดจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโรของสโมสรจากแดนไก่งวงไปแล้วก็ตาม ดังนั้นหงส์แดงจึงหวังใช้โอกาสนี้เร่งดำเนินการเพื่อซิวตัวดาวเตะวัย 28 ปี มาปั้นเกมในแดนกลางให้จงได้


"มีการพบปะพูดคุยกันหลายครั้งในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และลิเวอร์พูลก็แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าสนใจคว้าสไนเดอร์ไปร่วมทีมจริงๆ ซึงนักเตะเองก็กำลังรอการติดต่ออย่างเป็นทางการจากหงส์แดงอยู่" แหล่งข่าววงใน เผยกับ โกล.คอม

ล่าสุดทีมดังแห่งเมอร์ซีไซด์ได้เข้าเจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่อดีตแข้งอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ร้องขอ หลังจากทีมเพิ่งปล่อยโจ โคล และนูริ ซาฮิน ออกจากทีม ทำให้มีงบประมาณอยู่พอสมควร

โดยเร้ด แมทชีนจะยื่นข้อเสนอให้กับเนรัซซูรีพิจารณาในเร็วๆนี้ ซึ่งอาจจะมีมูลค่าน้อยกว่าข้อเสนอของกาลาตาซาราย อย่างไรก็ตาม แชมป์ยุโรป 5 สมัยก็มีความได้เปรียบทีมดังจากเตอร์กิชลีกอยู่ไม่น้อย เนื่องจากสไนเดอร์ต้องการย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆในลีกเมืองผู้ดี และเขาก็ได้บอกกับเอเย่นต์ส่วนตัวแล้วว่า อยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอรินี่ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญา จะพยายามทำผลงานให้ดีทีสุดเพื่อทีม หลังเดี้ยงไปนาน รับปลื้มสุดๆ ที่ได้คืนสนามในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สาลิกาเซ็ง!เบนอาร์กฟาพร้อมชิ่งซบบิ๊กเนม
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ถึงเวลาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ เสียที โดยมีเป้าหมายอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยปัดข้อเสนอของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
  • ดาวนิ่งชมฟอร์มครึ่งหลังหงส์แกร่งเกมพ่ายผี
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับฟอร์มการเล่น "เร้ด แมชีน" โดยเฉพาะในครึ่งหลังของเกมนัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ต้นสังกัดปล่อยให้คู่แข่งครองบอลมากเกินไปในครึ่งแรก แต่การได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ ลงเล่นใน 45 นาทีสุดท้ายทำให้เกม "หงส์แดง" ดีขึ้นมาก
  • ผี,หงส์,ปืน,ไก่ส่งจดหมายวอนเบรกการถลุงเงิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จับมือร่วมกันส่งจดหมายไปยัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้มีการควบคุมการใช้เงินที่เข้มงวดกว่าเดิม หลังที่ผ่านมามีการใช้เงินไปเยอะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »