ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์รับ มอง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ

วิลเชียร์รับ มอง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ

Posted 18/01/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ปืนใหญ่วัย 21 ปี รับว่า เขายังคงเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ แม้ว่าจะได้เป็นตัวจริงของเดอะ กันเนอร์ส และทีมชาติแล้วก็ตาม

แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซนอล เผยว่า เขาวาง สตีเวน เจอร์ราร์ดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ไว้เป็นเป้าหมาย

เพียงหนึ่งวันหลังจากถูก อาร์เซน เวนเกอร์ ขนานนามให้เป็นมิดฟิลด์พันธุ์แท้ แข้งวัย 21 ปี ก็ออกมาเผยว่า เขายังคงเรียนรู้จากนักเตะต้นแบบของตัวเองอยู่ แม้ว่าจะได้ยืนเป็นตัวจริงของปืนใหญ่ และทีมชาติอังกฤษแล้วก็ตาม

"สตีเวน คือต้นแบบที่ยอดเยี่ยม เขาคือหัวใจของลิเวอร์พูลมานานปี"

"เขายังเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในทีมชาติอังกฤษด้วย เขาคือต้นแบบที่ดีมากๆ สำหรับผมเลยล่ะ"

"ถ้าผมสามารถดีได้ใกล้เคียงกับเขา และขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้าได้อย่างเขาล่ะก็ แค่นั้นผมก็มีความสุขแล้วล่ะ"

"เขาเป็นคนที่ผมเฝ้ามองมาตลอดเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก เขาติดทีมชาติไป 100 นัด สำหรับมิดฟิลด์รุ่นเยาว์ เขาคือคนที่เป็นต้นแบบในการเล่น และพยายามจะเป็นอย่างเขาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ใกล้ต่อสัญญาปืนแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของทีม ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมในเร็ววันนี้ พร้อมรับ เคยหวั่นๆ ว่าแข้งวัย 23 ปี จะย้ายทีมไปเหมือนกัน หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยืดเยื้อมานานมาก
  • อายร์ยันเจ้าของหงส์เปล่าไม่เห็นความสำคัญทีม
    เอียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล ยันชัด จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังคงมีส่วนร่วมกับทัพ "หงส์แดง" และหวังที่จะนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมแจงเหตุที่ไม่เดินทางมาชมเกมเลยในซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยุ่งมากกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกครั้ง รวมทั้งอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่นของ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ด้วย
  • บี-ร็อดยันลงโทษซัวเรซกรณีรับพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่รู้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ รับเจตนาพุ่งล้มหวังจุดโทษเกมเสมอ สโต๊ค เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ชี้พฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และเตรียมบทลงโทษสำหรับ "คิง หลุยส์" เอาไว้แล้ว
  • ซัวเรซรับพุ่งล้มหวังหงส์ซิวชัย-เหน็บผีคุมสื่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สารภาพแต่โดยดีว่าตั้งใจพุ่งล้มในหลายๆครั้งเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดมีโอกาสเป็นผู้ชนะ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาใช้มือยิงประตูในเกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา อย่างที่หลายคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »