ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายร์ยันเจ้าของหงส์เปล่าไม่เห็นความสำคัญทีม

อายร์ยันเจ้าของหงส์เปล่าไม่เห็นความสำคัญทีม

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

เอียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล ยันชัด จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังคงมีส่วนร่วมกับทัพ "หงส์แดง" และหวังที่จะนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมแจงเหตุที่ไม่เดินทางมาชมเกมเลยในซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยุ่งมากกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกครั้ง รวมทั้งอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่นของ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ด้วย

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหารสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังคงมีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการนำพาทัพ "หงส์แดง" ก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จ แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้เดินทางมาดูเกมที่สนามแอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้มากเท่าที่ควรก็ตาม

เฮนรี่ ที่เป็นเจ้าของ "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" บริษัทที่ซื้อ "เร้ด แมชีน" ไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2010 ไม่เคยเดินทางมาชมเกมเลยแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้ แม้ ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน "เครื่องจักรสีแดง" และหุ้นส่วนธุรกิจ จะมาปรากฎตัวบ้างเป็นครั้งคราว และก็จะเป็นอีกครั้งในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้

แต่ อายร์ ย้ำเสียงแข็งว่าการไม่มาปรากฎกายของ เฮนรี่ ไม่ได้เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญแก่ทีม หรือมองว่า บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมเบสบอลในลีกลุงแซม ที่เจ้าตัวถือครองกรรมสิทธิ์อยู่ด้วยนั้นมีความสำคัญกว่า

"ผมยังไม่ได้อ่านอะไรที่เขียนเกี่ยวกับการไม่มาที่นี่ของ จอห์น มีอยู่ 2 ประเด็น ประการแรกเขามีงานทำมากมายกับ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในปีนี้ ตอนนี้พวกเขากำลังเข้าสู่ช่วงปรี-ซีซั่น ประการที่ 2 เขากำลังจะกลายเป็นพ่อคนอีกครั้ง ดังนั้นตอนนี้เขาดูเหมือนจะยุ่งอยู่กับการเปลี่ยนผ้าอ้อม"

"ผมได้พูดคุยกับเขาอยู่เป็นประจำ และเขาก็รู้สึกพอใจจริงๆ กับหลายแนวทางที่เกิดขึ้นกับทีม ผมรู้ว่าเขามีการติดต่อพูดคุยกับ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) อยู่เสมอ ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเขาที่นี่ในเร็ววันนี้ การมีส่วนร่วมของ จอห์น กับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เกี่ยวกับการมาดูเกม มันเกี่ยวกับว่าการเข้ามีส่วนเกี่ยวข้องของเขาและการมีส่วนร่วม รวมไปถึงการให้การสนับสนุน"

"ทุกอย่างเกิดขึ้นบนพื้นฐานของความไม่เปลี่ยนแปลง เราได้รับแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมทั้งจาก จอห์น และ ทอม ที่ผ่านมาผมได้ไป บอสตัน และก็ได้พบกับนักลงทุนที่ต่างกันทุกรายใน เอฟเอสจี และพวกเขาก็ต่างให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีสำหรับความพยายามที่เราต้องการประสบความสำเร็จ และก็ให้การหนุนหลังเราอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์" อายร์ กล่าว

กับผลงานในสนามที่ทั้งดีและแย่ผสมปนเปกันไปในฤดูกาลนี้ อายร์ เชื่อว่ากระบวนการพัฒนายังคงต้องมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ก็ยกเหตุผลในการซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งอยู่เสมอในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดครั้งต่อๆไป พร้อมยืนยันการเดินหน้าเสริมทัพยังคงต้องมีอยู่ แม้จะเพิ่งได้ตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ก็ตาม

"ยังคงมีงานที่ต้องทำ แต่แน่นอนว่าเรารู้สึกพอใจกับการพัฒนาของเรา เราจะต้องเดินหน้าลงทุน และซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม ท้ายที่สุดเราจะต้องเดินหน้าไปยังจุดที่เราหวังไว้"  อายร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี-ร็อดยันลงโทษซัวเรซกรณีรับพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่รู้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ รับเจตนาพุ่งล้มหวังจุดโทษเกมเสมอ สโต๊ค เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ชี้พฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และเตรียมบทลงโทษสำหรับ "คิง หลุยส์" เอาไว้แล้ว
  • ซัวเรซรับพุ่งล้มหวังหงส์ซิวชัย-เหน็บผีคุมสื่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สารภาพแต่โดยดีว่าตั้งใจพุ่งล้มในหลายๆครั้งเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดมีโอกาสเป็นผู้ชนะ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาใช้มือยิงประตูในเกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา อย่างที่หลายคนเข้าใจ
  • ปฏิบัติการลับ! หงส์เร่งเดินเกมฉุดสไนเดอร์เข้ารัง
    หงส์แดงเตรียมดำเนินการทาบทามเพลเมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีม หลังนักเตะยังไม่ตอบตกลงย้ายไปเล่นให้กาลาฯ เนื่องจากกำลังรอข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก
  • บอรินี่ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญา จะพยายามทำผลงานให้ดีทีสุดเพื่อทีม หลังเดี้ยงไปนาน รับปลื้มสุดๆ ที่ได้คืนสนามในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »