ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซเชื่อสวรรค์กำหนดสวมชุดหงส์แดง

ซัวเรซเชื่อสวรรค์กำหนดสวมชุดหงส์แดง

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

"มันถูกกำหนดแล้ว" หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวจี๊ดของลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดเหลือเชื่อโดยบอกชื่อลูกสาวของตนเมื่อสลับตัวอักษรแล้วจะได้คำว่า แอนฟิลด์ พอดี งานนี้ไม่ใช่เรื่องปกติเพราะทายาทสาวลืมตาดูโลก 6 เดือน ก่อนที่ตนจะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์"

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยโชคชะตาได้กำหนดให้ตนเกิดมาเพื่ออยู่กับ "หงส์แดง" เพราะชื่อลูกสาวของตนเมื่อทำการสลับตัวอักษรแล้วจะได้คำว่า "แอนฟิลด์" สนามเหย้าของต้นสังกัดนั่นเอง

แฟนบอลคงเห็นกันเป็นประจำทุกครั้งที่ "คิง หลุยส์" ยิงประตูได้ เขาจะจูบไปที่ข้อมือ ซึ่งมีรอยสักชื่อของ เดลฟิน่า (Delfina) ลูกสาววัย 2 ขวบของเขา อย่างไรก็ตาม มันเป็นความบังเอิญหรือสวรรค์กำหนดก็ไม่ทราบ เพราะเมื่อสลับตัวอังกฤษชื่อของเจ้าตัวน้อยแล้ว จะได้คำว่า แอนฟิลด์ (Anfield) พอดิบพอดี

ซัวเรซ ซึ่งย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ เร้ดส์" 6 เดือน หลังจากที่ เดลฟิน่า ลืมตาดูโลก เปิดใจว่า "ผมไม่รู้ว่าชื่อของลูกผมเมื่อสลับตัวอักษรแล้วจะได้คำว่า แอนฟิลด์ แต่ภรรยาของผมบอกกับผมว่าผู้คนที่ลิเวอร์พูล พูดกันว่าตอนที่ผมจูบที่ข้อมือ ผมทำแบบนั้นเพราะผมมีแอนฟิลด์อยู่ตรงนั้น มันเป็นความบังเอิญอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ก็เป็นเรื่องดีเช่นกัน บางทีนี่คือโชคชะตา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นคว้าสไนเดอร์ถ้ายอมลดค่าจ้างครึ่งหนึ่ง
    ลิเวอร์พูล เริ่มมีความหวังในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมเทคนิคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังไม่ตอบตกลงกับข้อเสนอจากทาง กาลาตาซาราย เสียที เพียงแต่ว่าต้องลุ้นให้ตัวนักเตะหักใจหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงเกือบครึ่ง เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยหลังหักภาษีราว 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับเขาได้
  • รอชูเสื้อ!สื่อดัตช์แฉหงส์ตกลงค่าตัวเดอยองแล้ว
    เทเลสปอร์ต สื่อดังของฮอลแลนด์ ประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูลสามารถตกลงค่าตัว เซียม เดอ ยอง จอมทัพกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะกันภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • วิลเชียร์รับ มอง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ
    มิดฟิลด์ปืนใหญ่วัย 21 ปี รับว่า เขายังคงเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ แม้ว่าจะได้เป็นตัวจริงของเดอะ กันเนอร์ส และทีมชาติแล้วก็ตาม
  • อายร์ยันเจ้าของหงส์เปล่าไม่เห็นความสำคัญทีม
    เอียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล ยันชัด จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังคงมีส่วนร่วมกับทัพ "หงส์แดง" และหวังที่จะนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมแจงเหตุที่ไม่เดินทางมาชมเกมเลยในซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยุ่งมากกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกครั้ง รวมทั้งอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่นของ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »