ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา

‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา

Posted 21/01/2013 by ไทยรัฐ

ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส

บรรยากาศของบ้านเรือนไทยที่อยู่ในสวนมะพร้าวดูขลัง โดยหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกเซตขึ้นมาใหม่เพื่อการถ่ายทำโดยเฉพาะ งานนี้มาริโอ้และใหม่ขอเปิดบ้านแม่นาค ให้ทุกคนได้เยี่ยมชมกันแบบใกล้ชิด ทุกซอกทุกมุม ทั้งที่ห้องครัว ห้องนอนและเรือนชานที่ทั้งคู่ต้องมาเข้าฉากไกวเปลเลี้ยงลูก แถมงานนี้ นักแสดงจากแก๊ง “คนกลาง” จากหนังเรื่อง “สี่แพร่ง” และ “คนกอง” ใน “5 แพร่ง” นำโดย ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และบอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ยังขอสร้างความครื้นเครง ทั้งร้องเพลงปล่อยมุกที่เป็นคนคิดเนื้อร้องและทำนองเพลงขึ้นมาเอง เรียกเสียงฮากระจายกันแบบสุดๆ

แต่พอถึงฉากที่ต้องถ่ายทำจริง นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจ รวบรวมสมาธิเข้าฉากไฮไลต์ของเรื่อง เมื่อเพื่อนทั้ง 4 คน วิ่งหน้าตาตื่นมาที่บ้านของนางนาค เพื่อจะบอกพี่มากว่า นางนาคเป็นผี แต่พอเจอสายตาอันดุดันของนาคเข้า ทำเอาทุกคนถึงกับเบรกตัวโก่ง และรีบเปลี่ยนเรื่องทันที ก่อนที่แม่นาคจะชวนขึ้นบ้าน เชิญเพื่อนทุกคนของพี่มากมากินข้าว อยากรู้ว่าฉากนี้ในหนังจะสนุก ตลกปนสยอง หลอนขนาดไหน ติดตามชมได้ “พี่มาก..พระโขนง” ในโรงภาพยนตร์ 28 มีนาคมนี้.

 ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรกแฟชั่นโชว์แบรนด์ ''มาริฮอร์น'' สู่วงการแฟชั่นไทยในมหกรรมแฟชั่นระดับเอเชีย
    ประสบผลสำเร็จได้รับจากตอบรับจากสาวๆ เป็นอย่างดี สำหรับแบรนด์น้องใหม่ ''มาริฮอร์น'' กับคอลเลกชั่นแรก ''เลดี้ จัสมิน'' ที่ดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น เจ้าของร้านมาริเจ สร้างสรรค์ผลงานที่มีสไตล์เอกลักษณ์งานดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพื่อผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะ ล่าสุดร่วมโชว์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกของเมืองไทยในงานมหกรรมแฟชั่นโชว์ความบันเทิงระดับเอเชีย FamilyMart Bangkok Runway 2013 เปิดตัวแฟชั่นนางแบบ-ดาราดังเมืองไทย นำโดย ''บี-น้ำทิพย์'', ''ใหม่-ดาวิกา'', ''ยิปโซ-รมิตา'' ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมเดินแฟชั่นสร้างสีสัน งานนี้มีการเนรมิตรันเวย์ให้กลายเป็นสวนสไตล์ยุโรป แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ด้วยการประดับดอกมะลิตกแต่งเพิ่มเติมเข้าไป สร้างความฮือฮาและเสียงปรบมือจากผู้ชมในงานเป็นอย่างมาก
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • ''มาริโอ้'' ห่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' ยันรักยังดี ไม่ซีเรียสหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่แฟนสาว
    มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเหลือเกินถึงความสัมพันธ์ของคู่รักดาราวัยละอ่อนของหนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' และสาวไซส์มินิอารมณ์ดี ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่าตอนนี้ทั้งคู่ห่างกันเสียแล้วเพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือมีแพลนเคาต์ดาวน์ที่ไหนแต่อย่างใด ทำให้ต่างคนต่างอยู่ เม้าท์กันต่ออีกว่าพักหลังๆ มาไม่เคยเห็นสาวกุ๊บกิ๊บอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่มเลย หรือว่าทั้งคู่อยู่ในภาวะอิ่มตัวแล้วน๊า
  • มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ
    ก่อนหน้านี้ยังหวานใส่กันอยู่เลย แต่ไหง๋มีข่าวเม้าท์มอยว่าคู่รักมาราธอนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เริ่มห่างกันซะแล้ว หลังจากทริปปีใหม่ปีนี้ทั้งคู่อดไปสวีทหวานกัน จนแฟนสาวออกอาการน้อยอกน้อยใจโพสต์ข้อความลงIG ด้านทาง หนุ่มโอ้ ได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบคอนเฟิร์มว่า รักยังเหนียวแน่นและใช้สถานะแฟนเหมือนเดิม! เผยช่วงนี้งานรุม เลยไม่มีเวลาให้ สาวกุ๊บกิ๊บ จนเกือบงอนก็เท่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »