ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีปูดหงส์เจรจางูดึงคูตินโญ่ร่วมทัพ

สื่อผู้ดีปูดหงส์เจรจางูดึงคูตินโญ่ร่วมทัพ

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะได้บทสรุปอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตีข่าวตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเปิดการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ปีกดาวรุ่ง มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ มีความเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 1 ครั้งแต่โดน อินเตอร์ ปฏิเสธกลับมา ซึ่งคาดว่าข้อเสนอดังกล่าวน่าจะอยู่ที่ 6.75 ล้านปอนด์ (ราว 337.5 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ ทั้ง 2 สโมสรได้เปิดการเจรจากันอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าเรื่องทุกอย่างจะได้ผลสรุปว่า "เดอะ เร้ดส์" ต้องจ่ายค่าตัว คูตินโญ่ ซึ่งย้ายจาก วาสโก ดา กาม่า มาอยู่กับ "งูใหญ่" ในปี 2010 จำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท)

สำหรับ ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงแรกของตลาดพ่อค้าแข้ง รวมทั้งเคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอสปันญ่อล ทีมในลา ลีกา สเปน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะกลับไปอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนว่าตอนนี้ใกล้จะได้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟินด์ภายในเดือนนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »