ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดอาร์มี่ลุ้น!แลมพ์สขอคุยผีก่อนเลือกแอลเอ

เร้ดอาร์มี่ลุ้น!แลมพ์สขอคุยผีก่อนเลือกแอลเอ

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสูงอายุของเชลซี แบะท่าการย้ายตัวครั้งเซอร์ไพรส์ ซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจร่วมลีก โดยเตรียมเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะพิจารณาเลือกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับการออกไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมแชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานเมื่อ 21 ม.ค. ว่า แลมพาร์ด จะยังไม่รีบตอบตกลงรับข้อเสนอจาก แอลเอ แกแล็กซี่ จนกว่าที่จะได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมไปถึงสโมสรอื่นๆ ในยุโรปเสียก่อน
 
มิดฟิลด์วัย 34 ที่เพิ่งยิงอีกประตูในเกมเบียดชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ คงเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงแค่สิ้นซีซั่นนี้ และเอเยนต์ของเขาเผยไว้ก่อนหน้านี้ว่า เชลซี จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แล้ว ในขณะที่ แอลเอ แกแล็กซี่, แมนฯ ยูไนเต็ด, โมนาโก และ เอซี มิลาน ถูกลือว่าต่างสนใจในตัวแลมพาร์ด
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่าต้องการจะคว้าตัวแลมพาร์ดเข้ามาร่วมทัพ เนื่องจากมองเห็นว่าจะสามารถช่วยทีมได้ทั้งในสนาม และการดูแลนักเตะเยาวชน อีกทั้งยังสามารถคว้าตัวมาได้แบบไม่เสียสตางค์ตามกฎบอสแมนด้วย ในขณะที่ตัวแลมพาร์ดเองก็สนใจจะมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
 
แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับแข้งวัย 34 เผยล่าสุดกับ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ ว่า "แฟร้งค์มีอิสระในการเจรจากับทีมอื่นแล้ว เขารู้ว่าได้รับความสนใจจาก แอลเอ แกแล็กซี่ และตัวเขาก็เคยเผยถึงความสนใจจะย้ายไปยังสหรัฐอเมริกาด้วย"
 
"แต่เขาก็ยังคงเชื่อว่าเขาสามารถทำงานให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกได้อยู่ และต้องการใช้เวลาตัดสินใจ รอดูว่าจะมีข้อเสนอจากทีมไหนเข้ามาอีก"
 
"นี่คือการตัดสินใจสำคัญของแฟร้งค์ บางทีอาจจะเป็นการย้ายทีมครั้งสุดท้ายของเขา และเขาต้องการทำให้แน่ใจว่ามันจะเป็นการเลือกที่ถูกต้องของเขา และครอบครัวเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋างานเข้า!! เอฟเอเรียกสอบหลังโจมตีไลน์แมน เกมเจ๊าไก่
    เอฟเอเตรียมสอบพฤติกรรมของบรมกุนซือชาวสก็อตที่ใช้วาจาต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นอย่างหนักหลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ทเลน ซึ่งเฟอร์กี้อาจโดนลงโทษแบนหากพบว่ามีความผิด
  • จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินรวมถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ คริสตัล พาเลซ แล้ว แถมแข้งวัย 20 ปี ยังมีการไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย
  • อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ชี้หากย้ายมาก่อนหน้าอาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มฮอตอย่างที่เห็นอยู่ในเวลานี้ก็ได้ พร้อมให้เหตุผลการทิ้ง อาร์เซน่อล เป็นเรื่องความต้องการความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิตล้วนๆ
  • เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์
    ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นเหมือนกัน สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และผองเพื่อน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดกันใส่เสื้อนอนลายกระต่ายน้อย "บั๊กส์ บันนี่" ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »