ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋างานเข้า!! เอฟเอเรียกสอบหลังโจมตีไลน์แมน เกมเจ๊าไก่

ป๋างานเข้า!! เอฟเอเรียกสอบหลังโจมตีไลน์แมน เกมเจ๊าไก่

Posted 22/01/2013 by goal.com

 

เอฟเอเตรียมสอบพฤติกรรมของบรมกุนซือชาวสก็อตที่ใช้วาจาต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นอย่างหนักหลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ทเลน ซึ่งเฟอร์กี้อาจโดนลงโทษแบนหากพบว่ามีความผิด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ เตรียมเรียกตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาสอบสวน หลังเขาไปวิจารณ์การทำหน้าที่ของไซมอน เบ็ค ผู้กำกับเส้น ในเกมที่ปีศาจแดง เสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ไป 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือเลือดวิสกี้ออกมาโจมตีการทำงานของเบ็คอย่างหนัก หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะให้จุดโทษแก่ทีมเร้ด เดวิลส์ ทั้งที่เวย์น รูนีย์ โดนสตีเวน คอลเกอร์ สกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ

นอกจากนี้กุนซือวัย 71 ปี ยังพูดถึงเหตุการณ์เมื่อปี 2010 ที่ไลน์แมนรายนี้ไม่ยอมยกธงล้ำหน้าให้กับทีมของเขา เพื่อปฏิเสธประตูของดิดิเยร์ ดร็อกบาที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าถึง 3 หลา จนเป็นเหตุให้ปีศาจแดงต้องชวดแชมป์ในซีซันนั้นในที่สุด


"เอฟเอขอยืนยันว่าทางเราได้ส่งจดหมายไปยังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อตอนหกโมงเย็นของวันจันทร์ เพื่อขอให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชี้แจงถึงการแสดงความคิดเห็นของเขาในเกมเมื่อวันอาทิตย์" ประกาศของเอฟเอ

"เขาจะมีเวลาชี้แจงเรื่องดังกล่าวถึงตอน 6 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีนี้ ตามกฏของเอฟเอแล้วการที่เฟอร์กูสันวิจารณ์การทำงานของเบ็คนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และเขาอาจจะถูกแบนจากการทำงานข้างสนามหรือถูกปรับก็เป็นได้"

อดีตกุนซืออเบอร์ดีนเคยโดนเอฟเอ สั่งแบนถึง 5 นัด รวมถึงปรับเงิน 30,000 ปอนด์มาแล้วในเดือนมีนาคมปี 2011 หลังไปวิจารณ์การทำหน้าที่ของมาร์ติน แอ็ตกินสัน ในเกมระหว่างทีมของเขากับเชลซี

และล่าสุดเขาก็เพิ่งรอดพ้นจากข้อกล่าวหา หลังไปโวยวายใส่ ไมค์ ดีนผู้ตัดสิน, เจค คอลลินส์ ไลน์แมน และนีล สวาร์บริค ผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดเชือดนิวคาสเซิล 4-3 เมื่อวันบ็อกซิงเดย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินรวมถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ คริสตัล พาเลซ แล้ว แถมแข้งวัย 20 ปี ยังมีการไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย
  • อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ชี้หากย้ายมาก่อนหน้าอาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มฮอตอย่างที่เห็นอยู่ในเวลานี้ก็ได้ พร้อมให้เหตุผลการทิ้ง อาร์เซน่อล เป็นเรื่องความต้องการความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิตล้วนๆ
  • เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์
    ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นเหมือนกัน สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และผองเพื่อน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดกันใส่เสื้อนอนลายกระต่ายน้อย "บั๊กส์ บันนี่" ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้
  • ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนชาวอังกฤษอย่างหนัก ที่ตัดสินได้ไม่เป็นผลดีต่อทีมของตนเลย จนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชม "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ 1 แต้มในวันนี้แล้ว เพราะสู้กันได้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »