ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม

ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม

Posted 21/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนชาวอังกฤษอย่างหนัก ที่ตัดสินได้ไม่เป็นผลดีต่อทีมของตนเลย จนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชม "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ 1 แต้มในวันนี้แล้ว เพราะสู้กันได้ดีสุดๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี ไซม่อน เบ็ค หนึ่งในผู้ช่วยผู้ตัดสินอย่างหนัก ที่ทำหน้าที่ได้ค้านสายตาของตน ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจากลูกโขกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 25 และดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บ 3 แต้มเต็มกลับไปได้แล้ว แต่เจ้าถิ่นตายยาก ตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายจาก คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่พอใจ เบ็ค มากๆ ที่ตัดสินหลายจังหวะได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตน ซึ่งรวมถึงชอตที่น่าจะได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ ล้มลงไปในกรอบเขตโทษด้วย

กุนซือวัย 71 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษว่า "วันนี้ไลน์แมนไม่ได้ให้อะไรที่เป็นธรรมกับเราเลย สำหรับผมแล้วเนี่ย ผมว่าเขาทำหน้าที่ได้แย่มากๆ ทำไมเขาถึงไม่เห็นจังหวะที่ควรเป็นลูกจุดโทษจากชอตของ เวย์น รูนี่ย์ และจากจังหวะอื่นๆ ที่เราโดนทำฟาวล์กันนะ"

"เราจำเขาได้ดีจากเกมที่เราเจอกับ เชลซี (แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้าน 1-2 เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2010) จากการที่ตอนนั้น (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา ล้ำหน้าอยู่ตั้ง 3 หลา แต่เขากลับไม่ยกธงขึ้น ผมคิดว่า วันนี้เขาทำหน้าที่ได้แย่มากๆ ผมผิดหวังกับการตัดสินของเขาสุดๆ ผมคิดว่า เขามีเกมที่เลวร้ายเลยล่ะ" เฟอร์กูสัน ระบุ

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็กล่าวชม "ไก่เดือยทอง" เช่นกัน ที่เล่นได้ดี จนเป็นฝ่ายบุกใส่ "ปีศาจแดง" เป็นส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งหลัง "เรานำอยู่ 1-0 ในตอนที่เหลืออีกเพียง 1 นาที และตอนนั้นเราก็ยังสบายกันดีอยู่ แต่ ท็อตแน่ม ก็สู้กันหนักมากๆ และคุณต้องให้เครดิตกับพวกเขา คุณไม่สามารถปฏิเสธ 1 แต้มที่พวกเขาได้ในวันนี้ได้เลย เพราะพวกเขาทำงานกันหนักสุดๆ เพื่อคว้ามันมาครอง"

"เราชินกับการที่พวกเขาโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้ว และคุณคงคิดว่า เราน่าจะรับมือกับมันได้ดีกว่านี้ แถมในจังหวะสวนกลับเร็วนั้น เราก็น่าจะปิดฉากฝังพวกเขาไปให้ได้ด้วย มันเป็นการเล่นจังหวะสุดท้ายที่ทำให้เราต้องผิดหวัง และเราก็ควรที่จะต้องทำกันให้ดีกว่านั้น" นายใหญ่เลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »