ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์รับเคยขอซื้อเบลแต่โดนนักบุญปฏิเสธ

เซอร์รับเคยขอซื้อเบลแต่โดนนักบุญปฏิเสธ

Posted 21/01/2013 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิค แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัด ก่อนที่ดาวเตะเวลส์ จะย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมา แต่ชี้เป็นเรื่องปกติในวงการลูกหนัง เพราะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะคว้าทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมทีม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เคยพยายามขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ สมัยยังอยู่กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน แต่โดนปฏิเสธ ก่อนที่นักเตะจะเซ็นสัญญามาเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2007

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวก่อนนำทีมบุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ว่า "เราเคยพยายามซื้อเขามาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน แต่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอของเรา มันไม่ใช่ตัวเขาที่ปฏิเสธเรา แต่เป็นเพราะการปฏิเสธของ เซาธ์แฮมป์ตัน จากนั้นอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เขาก็ไปเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์"

"มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น คุณไม่สามารถได้ตัวนักเตะทุกคนที่ต้องการหรอก อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่า เราเคยอยากได้ พอล แกสคอยน์ มาร่วมทีม แต่เราก็ไม่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม เราได้ พอล อินซ์ มาร่วมทีม และเขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »