ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม

อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ชี้หากย้ายมาก่อนหน้าอาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มฮอตอย่างที่เห็นอยู่ในเวลานี้ก็ได้ พร้อมให้เหตุผลการทิ้ง อาร์เซน่อล เป็นเรื่องความต้องการความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิตล้วนๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อตนย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเวลาที่เหมาะสมของอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแท้จริง ส่งผลให้ตอนนี้ระเบิดฟอร์มสุดยอดนำ "ปีศาจแดง" ครองบัลลังก์จ่าฝูงลีกในฤดูกาลนี้

หัวหอกเลือดดัตช์ ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 2012 หลังจากที่เจ้าตัวโดน "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล จำใจขายทิ้ง เนื่องจากเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมปีสุดท้าย โดยเพียงแค่ซีซั่นแรก "อาร์วีพี" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียบร้อยแล้ว

ฟาน เพอร์ซี่ ยอมรับสุดดีใจที่ทำผลงานได้ดี ส่วนผลงานที่สุดฮอตเกิดจากการได้ลิ้มรสความท้าทายใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด "อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมยังคงรู้สึกดีๆ เสมอ แต่หลังจาก 8 ปี บางครั้งคุณก็รู้สึกถึงความต้องการเรื่องความท้าทายใหม่ๆ ผมได้พบกับความท้าทายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่าผมมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์"

"ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไม่คิดว่ามันคงจะดีหากย้ายมาที่นี่ก่อนหน้านี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแบบนี้ด้วยเหตุและผล เมื่อผมต่อสัญญากับอาร์เซน่อล เมื่อ 2 ปีก่อน ผมรู้สึกว่ามันเหมาะสมการได้อยู่ และเล่นที่นั่น เพราะผมยังไม่จบภารกิจกับทีม ตอนนี้นับตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมต้องการออกไปหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และนี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม"

"ผมคิดว่าทุกวันนี้ผมบอกกับตัวเองว่าผมย้ายทีมในช่วงที่เหมาะสมแล้ว มันไม่มีอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ไม่มีนักเตะยิ่งใหญ่กว่าสโมสร อาร์เซน่อล คงจะมีลุ้นแชมป์ตลอด มันก็แค่หลังจาก 8 ปีผมก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป และลองสิ่งอื่นๆ บ้าง"

"อาร์วีพี" กล่าวต่อไปว่า "ทั้งในและนอกสนาม ทุกๆ คนให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนผมปรับตัวได้ดี สิ่งสำคัญก็คือตั้งแต่วันแรกทุกๆ คนทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และพวกเขาก็มีความสุขที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขกับที่นี่ มันเป็นความท้าทายใหม่ๆ สำหรับผม และผมพร้อมสำหรับความท้าทายนี้ ผมสนุกกับมันจริงๆ"

"ผมมองหลายๆ สิ่งอีกครั้งซึ่งผมไม่ได้เห็นมานานแล้ว ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน ผมได้เห็นหลายๆ สิ่งจาก (เดนนิส) เบิร์กแคมป์ และ (เธียร์รี่) อองรี ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตผม ตอนนี้ผมได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างอีกครั้ง แลนั่นทำให้ผมมีความสุขอย่างมาก มันก็เหมือนกับเด็กน้อยที่เข้าไปในร้านขนมหวาน นี่คือความสุข, สนุกกับตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ผมกำลังสนุกกับมัน" เพอร์ซี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์
    ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นเหมือนกัน สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และผองเพื่อน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดกันใส่เสื้อนอนลายกระต่ายน้อย "บั๊กส์ บันนี่" ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้
  • ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนชาวอังกฤษอย่างหนัก ที่ตัดสินได้ไม่เป็นผลดีต่อทีมของตนเลย จนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชม "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ 1 แต้มในวันนี้แล้ว เพราะสู้กันได้ดีสุดๆ
  • เซอร์รับเคยขอซื้อเบลแต่โดนนักบุญปฏิเสธ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิค แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัด ก่อนที่ดาวเตะเวลส์ จะย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมา แต่ชี้เป็นเรื่องปกติในวงการลูกหนัง เพราะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะคว้าทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมทีม
  • เรน่าผ่าจมูก!หลังชนคางาวะจนชวดเกมนอริช
    โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เข้าผ่าตัดรักษาอาการจมูกหักเมื่อวันศุกร์ หลังเดี้ยงมาจากเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนชวดลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ต้อน นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »