ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์

เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์

Posted 21/01/2013 by siamsport

 

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นเหมือนกัน สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และผองเพื่อน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดกันใส่เสื้อนอนลายกระต่ายน้อย "บั๊กส์ บันนี่" ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก นำขบวนแข้ง "ปีศาจแดง" สวมชุดนอนลาย "บั๊กส์ บันนี่" ตัวการ์ตูนกระต่ายชื่อดัง เหมือนกัน ระหว่างที่อยู่บนเครื่องบินในทริปที่จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและหนีอากาศหนาวที่ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังจบเกมที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, ปาทริซ เอวร่า, อันแดร์สัน และ นิค พาวล์ นัดกันสวมชุดนอนลายเจ้ากระต่ายน้อยสุดคิกขุอาโนเนะ แต่ สปอร์ตส์เมล์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่ายังไม่ทราบว่ามีเหตุผลอะไรอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของ 5 แข้ง "ปีศาจแดง" ในการสวมเสื้อ "บั๊กส์ บันนี่" แต่คาดเดากันอาจจะเป็นหนึ่งในไอเดียสุดบรรเจิดของฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรก็เป็นได้!
 
แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ แอสไปร์ อะคาเดมี่ ศูนย์ฝึกสุดหรูมูลค่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 39,000 ล้านบาท) ในกรุงโดฮา โดย "ปีศาจแดง" หวังว่าการเดินทางครั้งนี้จะช่วยเร่งการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของ แอชลี่ย์ ยัง และ จอนนี่ อีแวนส์ ให้เร็วขึ้นด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนชาวอังกฤษอย่างหนัก ที่ตัดสินได้ไม่เป็นผลดีต่อทีมของตนเลย จนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชม "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ 1 แต้มในวันนี้แล้ว เพราะสู้กันได้ดีสุดๆ
  • เซอร์รับเคยขอซื้อเบลแต่โดนนักบุญปฏิเสธ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิค แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัด ก่อนที่ดาวเตะเวลส์ จะย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมา แต่ชี้เป็นเรื่องปกติในวงการลูกหนัง เพราะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะคว้าทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมทีม
  • เรน่าผ่าจมูก!หลังชนคางาวะจนชวดเกมนอริช
    โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เข้าผ่าตัดรักษาอาการจมูกหักเมื่อวันศุกร์ หลังเดี้ยงมาจากเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนชวดลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ต้อน นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »