ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน

จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินรวมถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ คริสตัล พาเลซ แล้ว แถมแข้งวัย 20 ปี ยังมีการไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะจ่ายเงินโดยรวมเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้กับทาง คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งคนเก่ง แล้ว ตามรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยื่นข้อเสนอที่จะจ่ายเงินก้อนแรกให้กับทาง พาเลซ เป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ตามจำนวนเกมและความสำเร็จที่แข้งวัย 20 ปีได้ในสีเสื้อของ "ปีศาจแดง" ซึ่งทาง "ปราสาทเรือนแก้ว" ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว

ทั้งนี้ "เดลี่ มิร์เรอร์" เสริมอีกว่า ซาฮา ได้รับไฟเขียวจากทางต้นสังกัด ให้ไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดสกอตต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และทั้งคู่ก็มีการพบปะพูดคุยกันที่โรงแรมในกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาด้วย โดยรายละเอียดสุดท้ายที่ต้องทำการตัดสินใจกัน ก็คือเรื่องที่ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษจะได้อยู่เล่นกับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะย้ายมาเป็นขุนพลของ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้าหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ชี้หากย้ายมาก่อนหน้าอาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มฮอตอย่างที่เห็นอยู่ในเวลานี้ก็ได้ พร้อมให้เหตุผลการทิ้ง อาร์เซน่อล เป็นเรื่องความต้องการความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิตล้วนๆ
  • เพอร์ซี่คิกขุนำแข้งผีสวมชุดบั๊กส์บันนี่บินเก็บตัวกาตาร์
    ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะทำตัวน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นเหมือนกัน สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และผองเพื่อน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดกันใส่เสื้อนอนลายกระต่ายน้อย "บั๊กส์ บันนี่" ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้
  • ป๋าว้ากไลน์แมนห่วย-ชมไก่ใจสู้จนมีแต้ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ไซม่อน เบ็ค ไลน์แมนชาวอังกฤษอย่างหนัก ที่ตัดสินได้ไม่เป็นผลดีต่อทีมของตนเลย จนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชม "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ 1 แต้มในวันนี้แล้ว เพราะสู้กันได้ดีสุดๆ
  • เซอร์รับเคยขอซื้อเบลแต่โดนนักบุญปฏิเสธ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิค แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัด ก่อนที่ดาวเตะเวลส์ จะย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมา แต่ชี้เป็นเรื่องปกติในวงการลูกหนัง เพราะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะคว้าทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »