ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ

ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ

Posted 22/01/2013 by goal.com

 

บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นที่ไม่มีความคงเส้นคงวาของดาบิด เด เฮอา นายด่านเลือดกระทิง และพร้อมจะปล่อยตัวออกจากทีมเป็นถาวร หลังล่าสุดเขาเล่นผิดพลาดจนมีส่วนทำให้ปีศาจแดงถูกสเปอร์สตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ Daily Mail

แม้ในเกมดังกล่าว ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี จะโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง แต่เขาก็ดันมาพลาดในจังหวะสุดท้ายของเกม เมื่อเจ้าตัวชกบอลไม่ขาด อาร์รอน เลนนอนเก็บบอลได้ก่อนจ่ายให้คลินท์ เดมพ์ซีย์ยิงเข้าไป ส่งผลให้เร้ด เดวิลส์เก็บเพิ่มได้เพียงคะแนนเดียวและถูกแมนฯ ซิตี้ ไล่หลังมาเหลือ 5 แต้มแล้ว
ไม่มีใครสงสัยปฏิกิริยาอันว่องไวในการเซฟลูกยิงยากๆของอดีตมือกาวแอต.มาดริด แต่จุดอ่อนที่เห็นได้ชัดของเขาคือการเล่นลูกกลางอากาศที่ทำผิดพลาดมาให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง เป็นเหตุให้ทีมคู่ต่อสู้มักจะใช้จุดนี้เล่นงานแผงหลังของยูไนเต็ดอยู่เสมอ

ดังนั้นกุนซือเลือดวิสกี้จึงวางแผนปล่อยเจ้าของสถิติผู้รักษาประตูค่าตัวแพงสุดในเมืองผู้ดีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีบาร์เซโลนาและเรอัล มาดริด สองยักษ์ในศึกลาลีก้า สเปน ที่แสดงความสนใจ

โดยเจ้าบุญทุ่มต้องการได้ตัวเด เฮอา ไปทดแทนการจากไปของบิคตอร์ บัลเดซ ที่ออกมาประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน หลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ส่วนโชเซ มูรินโญ นายใหญ่ราชันชุดขาวก็ต้องการดึงตัวมือกาวทีมชาติสเปนชุดโอลิมปิกไปเฝ้าเสาที่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวเช่นกัน เนื่องจากเขาไม่ค่อยปลื้มฟอร์มของอิเกร์ คาซิยาสเท่าไหร่นัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »