ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย" ฝ่าหิมะซ้อม!ซิเมโอเน่ชมหลังโยกเล่นริมเส้น

"มุ้ย" ฝ่าหิมะซ้อม!ซิเมโอเน่ชมหลังโยกเล่นริมเส้น

Posted 23/01/2013 by mtutd.tv

 

ความเคลื่อนไหว ในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดดาวยิงทีมชาติไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับยอดทีมของลา ลีกา สเปน แอตเลติโก มาดริด ที่ย่างเข้าสู่สัปดาห์ที่สองแล้ว โดยเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา ยังทำการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรเช่นเดิมในเวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การซ้อมวันนี้แข้งไทยต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เลวร้ายอย่างมากเมื่อมีหิมะ ตกลงมาตลอดเวลา ทำให้ต้องสวมเสื้อหลายชั้น และกางเกงขายาว พร้อมถุงมือ การซ้อมทางทีมได้จับเข้าเล่นเวตฯในโรงยิมเนเซี่ยมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง จากนั้นออกมาซ้อมกลางหิมะที่สนามกันต่อ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ แอต.มาดริด ทำการจับทีมชุดใหญ่ลงซ้อมขึ้นเกมเนื่องจากจะมีแมตซ์โกปา เดอ เรย์ กับ เร เบตีส จึงได้ให้แข้งสำรองรวมถึง "มุ้ย" โยกจับไปเล่นริมเส้นเพื่อคอยเปิดบอลและยิงประตู ซึ่ง ก็สามารถทำได้ดี โดยเฉพาะการเปิดบอลทางกราบขวา ที่ ซิเมโอเน่ จะกล่าวชมทุกครั้งเมื่อสามารถเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้สวยงาม


จับติวซ้อมยิงประตูด้วย

หลังจากซ้อมแท๊กติกการขึ้นเกมประมาณครึ่งชั่วโมงทางแข้งชุดใหญ่ ได้เข้าไปซ้อมต่อภายในโรงยิมฯ ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ยังต้องซ้อมการยิงประตูกับนักเตะที่เหลืออย่าง เซอร์จีโอ้ ผู้รักษาประตู เอ็มเร่ เบโลโซกลู และ ราอูล การ์เซีย อีกราวครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นการซ้อม
 
"มุ้ย" กล่าวว่า วันนี้อากาศเย็นจัดมากเพราะมีหิมะตกมาตลอดทำให้เป็นอุปสรรคบ้างในระบบหายใจ การวิ่ง รวมถึงพื้นสนามที่ไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว และยังมีกำลังใจที่จะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป โดยฝากบอกทางบ้านว่าไม่ต้องเป็นห่วง
 
สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา จะมีกำหนดการเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด เสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนนี้ กระนั้นทางด้าน เอเมริโอ้ กูเตเลส ผอ.สำนักกีฬาของสโมสรก็ได้กล่าวว่าใจจริงสโมสรอยากให้ มุ้ย ได้ทำการทดสอบฝีเท้าไปจนจบฤดูกาลในเดือน พ.ค.เลย ทั้งนี้ก็ขึ้นกับสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯด้วยว่าจะเห็นชอบหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ประกาศเชือดประหยัด,ไพโรจน์พ้นทีมชาติไทย
    ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยประกาศเชือด ประหยัด บุญญา และ ไพโรจน์ โสคำ 2 แข้งดังที่ตัดสินใจไม่ร่วมทัพชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 รายแรกสร้างความฉุนให้วินนี่เหตุอ้างถอนตัวเพราะบาดเจ็บ แต่ล่าสุดเพิ่งลงรับใช้ต้นสังกัดบู๊ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ส่วนรายหลังไม่มาแบบที่ไม่ทราบสาเหตุ ชี้ชัดนี้คือการขัดขว้างการพัฒนาบอลไทยอย่างปฏิเสธไม่ได้ นับจากนี้จะขอเรียกแต่คนที่มีใจให้ชาติเท่านั้น
  • "มุ้ย"สัมภาษณ์ทีวีตราหมี : ความฝันของนักฟุตบอลไทย
    ธีรศิลป์ แดงดา ให้สัมภาษณ์กับทีวีของแอตเลติโก มาดริด ครั้งแรกโดยเปิดใจว่านี่คือความฝันของนักฟุตบอลไทยที่ได้มาร่วมทีมชั้นนำของยุโรป หวังพัฒนาตัวเองโดยมีแข้งตราหมีเป็นแบบอย่าง
  • Exclusive: เคลตัน ซิลวา อดีตเด็กเลี้ยงวัวอย่างผม...มีวันนี้ เพราะ“มังกรไฟ”
    วินาทีแห่งการประกาศรายชื่อนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยมของฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 3 ประจำฤดูกาล 2012 ไม่ได้ทำให้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าจากค่าย “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ตื่นเต้นสักเท่าไหร่นัก เขาเก็บอาการประหม่าไว้ได้อย่างดีเยี่ยมก่อนขึ้นรับรางวัลและกล่าวคำพูดสั้นๆ บนเวที ทั้งนี้ภายใต้จิตใจเบื้องลึกของเขา เต็มไปด้วยความความปลื้มปิติของหัวใจทั้ง 4 ห้อง มันเป็นช่วงเวลาอันสุดแสนจะบรรยายเหลือเกินสำหรับเด็กแซมบ้าจากหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งของบราซิล
  • Official!"โจ้5หลา"ย้ายเข้ารังมังกรไฟ2ปี
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยังเห็นไฟในตัว ศรายุทธ ชัยคำดี จัดการเซ็นเข้ารังบีอีซี เทโรศาสน โดยเข้ามาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในโควต้านักเตะไทยเป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »