ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนัท สุดเขิน อนันดา จุ๊บแก้มโชว์สื่อ

โดนัท สุดเขิน อนันดา จุ๊บแก้มโชว์สื่อ

Posted 25/01/2013 by Gossip Star

พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หวานจัดหนัก! หอมแก้มสาวคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ โชว์สื่อครั้งแรก โต้! ฟันค่าตัวคนละ 2 แสน ปัดควงมาเปิดตัว แถมยังปากแข็งไม่เรียกแฟน แต่ไม่เถียง! คบหาดูใจกันอยู่ พร้อมทั้งเมินคนมองอยู่ก่อนแต่งฝ่ายหญิงอีกด้วย

 

อนันดา: "ถ้าพูดกันตรงแล้ว เราไม่อยากรับงานด้วยกันอยู่แล้ว แต่พอรู้ว่าเป็นแบรนด์ที่เราชอบ เราก็โอเครับงานกันทั้งคู่เลย และยิ่งเราได้รู้ว่าคอนเซ็ปต์งานเป็นอย่างไรบ้าง เราตัดสินรับเลย ถามว่าค่าตัวออกงานกันครั้งแรกประมาณ 2 แสนบาทหรือเปล่า ผมจะเรื่องนี้อย่าพูดกันดีกว่าครับ(หัวเราะ)

 

โดนัท : "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จริงๆ แล้วตอนช่วงปีใหม่ เราคุยกันว่าเราจะรถรุ่นนี้อยู่แล้ว พอลูกค้าติดต่อเข้ามา เราเลยโอเคเลยค่ะ โดนัทคิดว่าเอาเรื่องค่าตัวมาเป็นประเด็นว่าเราต้องออกงานด้วยกัน"

 

อนันดา : "กว่าเราจะรับงานนี้ เราก็คิดมากกันอยู่แล้ว อย่างที่เราเคยบอกกันหลายครั้งว่าสถานะภาพเรามันไม่สำคัญกว่าอาชีพของเรา ส่วนใหญ่เราจะแยกกันทำงานกันอยู่แล้ว วันนี้ที่มาด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเราเปิดตัว หรือว่าโชว์หวานอะไร แต่ผมไม่รับหรือไม่ปฏิเสธ ก็ใช่ที่เราคบกัน แค่เราไม่อยากตอบว่าเราเจอกันอย่างไร"

 

โดนัท : "ฉะนั้นเราก็ตอบเหมือนเดิม เนื่องจากเราคุยกันแล้ว ว่าอยากค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้ดีแล้ว ล่าสุดที่อนันดาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า เป็นมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่ภรรยา คงต้องเป็นแบบนั้นแหละ เนื่องจากเรายังไม่พร้อมจะแต่งงานกัน ณ วันนี้ให้เราพูดว่าเป็นแฟนกัน เรายังไม่อยากจะพูดเลย"

 

อนันดา : "สำหรับประเด็นที่ผมเคยพูดว่าไม่ซีว่าจะอยู่ก่อนแต่ง คือเป็นแค่ทัศนคติของผมเท่านั้นเอง ถึงอย่างไรผมก็ต้องให้เกียรติแง่คิดคนอื่นด้วย หากหลายคนจะคิดว่าผมอยู่ก่อนแต่ง ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเราอยู่คนละบ้านกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »