ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สมั่นใจซัวเรซยังแฮปปี้ดีกับหงส์

ร็อดเจอร์สมั่นใจซัวเรซยังแฮปปี้ดีกับหงส์

Posted 27/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่กลุ้มทัศนคติความอยากมีส่วนร่วมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย เลย เชื่อพร้อมใส่เต็มที่ในทุกนัดที่ลงสนามให้กับ "เร้ด แมชีน" แม้จะมีข่าวเข้ามาเป็นระลอกว่าหลายทีมดังพร้อมทุ่มซื้อตัวไปร่วมทีมหาก "หงส์แดง" ชวดคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ไม่รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับสโมสรของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เลย แม้มีข่าวว่ามีทีมพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม หากพลพรรค "หงส์แดง" พลาดคว้าโควตาลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
 ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "หลุยส์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขามีโอกาสย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ก่อน กับข้ออ้างที่ว่ามีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา แต่เขาก็ไม่เคยทำเช่นนั้น เขามีส่วนร่วมกับสโมสร เขามองไปยังอนาคต และเขาก็เชื่อในสิ่งนั้น เขารู้ว่ามันคงจะไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงข้ามคืน เขามีฤดูกาลที่เยี่ยมยอดกับ 20 ประตูที่ยิงไปได้แล้วจนถึงตอนนี้ และก็หวังที่จะยิงให้ได้มากกว่านี้"
 
 ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังได้พูดโปรแกรมต้องพบกับ โอลด์แฮม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ ก่อนจะต้องพบกับศึกหนักในลีกที่มีคิวต้องบุกไปเยือน 2 ทีมชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยว่า "เมื่อคุณอยู่กับสโมสรเช่นนี้ คุณจะถูกตัดสินโดยถ้วยรางวัลของคุณ และพวกเราก็ต้องการยกระดับผลงานในลีกด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์ใกล้คว้าคูตินโญ่หลังงูใหญ่โอเคค่าตัว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางวัยกระเตาะ อินเตอร์ มิลาน หลังสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดาวเตะชาวแซมบ้า จะเดินทางมาพูดคุยยังถิ่นแอนฟิลด์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ด้วยเช่นกันก็ตาม
  • ไม่เสียใจปัดสิงห์!เจิดขอบคุณแฟนหงส์ที่รักกัน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสำคัญจากต้นสังกัด และอยากขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนมาตลอด พร้อมยืนยันไม่เสียใจที่ปัดย้ายไป เชลซี เนื่องจากมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอดชีวิต
  • เค้าว่ากันว่า!นี่คือชุดแข่งใหม่หงส์แดง
    ลือกันทั่วโลกออนไลน์ว่านี่คือชุดเหย้าใหม่ของลิเวอร์พูลที่จะใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยเน้นสไตล์ย้อนยุคที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศและเวทียุโรป แต่จะเป็นของจริงหรือใหม่คงต้องรอดูกันต่อไป
  • เอเยนต์เรน่าเตรียมถกอนาคตกับหงส์
    เอเยนต์คู่ใจของเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง เตรียมเคาะประตูเคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดสมัยเริ่มค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »