ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดูโอทีพีแอลหวนนั่งกุนซือออลสตาร์ เปิดโผ18แข้งพรุ่งนี้

ดูโอทีพีแอลหวนนั่งกุนซือออลสตาร์ เปิดโผ18แข้งพรุ่งนี้

Posted 27/01/2013 by goal.com

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง และ สมศักดิ์ อ่อนสมา สองหัวเรือใหญ่ของทีพีแอลหวนนั่งเก้าอี้กุนซือออลสตาร์ต่างชาติอุ่นเครื่องทีมชาติไทย โดยจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะ 18 คนวันจันทร์นี้

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และ สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธานไทยพรีเมียร์ลีก คุมทีมรวมดารานักเตะต่างชาติ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย วันที่ 31 ม.ค.นี้ หลังจากยกเลิกแมตช์กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ประเทศจีนไปแล้ว

องค์กรลูกหนังไทยอ้างว่าไม่สามารถดำเนินการเรื่องขอวีซ่าให้ทีมชาติไทยเดินทางไปอุ่นเครื่องกับยูเออีที่ประเทศจีน ก่อนการแข่งขันเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับ คูเวต วันที่ 6 ก.พ.นี้ ได้ทันจึงขอยกเลิกเกมดังกล่าวและหันมาใช้วิธีเดิมด้วยการเรียกนักเตะต่างชาติที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศไทยมารวมตัวแข่งขันแบบเฉพาะกิจ

ด้าน สมศักดิ์ อ่อนสมา เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมได้เตรียมรายชื่อสำหรับนักเตะต่างชาติที่จะขอความร่วมมือมาช่วยอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเอาไว้บ้างแล้ว โดยจะมีผู้เล่น 18 คนซึ่งต่างจากเกมเมื่อกลางเดือน ส.ค. ที่เราแบ่งทีมเป็นสองชุด และจะมีการประกาศในวันจันทร์นี้"

ทีมชาติไทย เคยถล่มเอาชนะ ทีมออลสตาร์นักเตะต่างชาติทีพีแอล 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามศุภชลาศัยเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ปีที่แล้วในระหว่างการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ขณะที่เกมในวันที่ 31 ม.ค.นี้ยังไม่มีการกำหนดสนามแข่งขันออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ! บีจีจ่อซิวหลังออสซี่จากสิงคโปร์
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงเดินหน้าช็อปนักเตะต่อเนื่องล่าสุดเตรียมคว้าตัว โกรัน ซูบารา แนวรับลูกครึ่ง ออสเตรเลีย- เซอร์เบีย เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมและอาจล้มแผนดึง เพตาร์ ฟรานยิช
  • Official : กังนัมสไตล์!พัทยาดูดแข้งเกาหลีเสริมแนวรุก
    พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัวสมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา จุง จี ซู กองหน้าเลือดโสม ที่จรดปากกาเซ็นร่วมทัพโลมา 1 ปี
  • มุ้ยยันกลับไทยช่วยชาติบู๊คูเวตคัดเอเชียนคัพ
    ''เทพมุย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ภายในวันที่ 29 มกราคมนี้ตนจะเดินทางกลับประเทศไทยแน่นอน เนื่องจากต้องการรับใช้ทีมชาติในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือกกับคูเวต ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ส่วนผลการฝึกซ้อมกับทีมตราหมีประทับใจในฝีเท้าอย่างมากแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ว่าได้วางแผนเตรียมทีมในซีซั่นหน้าไว้อย่างไร
  • OFFICIAL : ชลบุรีเซ็นคว้า "บัชดิม" 2 ปีก่อนดวลบินห์เยือง
    อิรฟาน บัชดิม ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของชลบุรี สมใจหลังเซ็นสัญญา 2 ปีและเปิดตัวเรียบร้อยก่อนเกมอุ่นเครื่องกับบินห์เยืองวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »