ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ชลบุรีเซ็นคว้า "บัชดิม" 2 ปีก่อนดวลบินห์เยือง

OFFICIAL : ชลบุรีเซ็นคว้า "บัชดิม" 2 ปีก่อนดวลบินห์เยือง

Posted 26/01/2013 by goal.com

 

อิรฟาน บัชดิม ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของชลบุรี สมใจหลังเซ็นสัญญา 2 ปีและเปิดตัวเรียบร้อยก่อนเกมอุ่นเครื่องกับบินห์เยืองวันนี้

ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว อิรฟาน บัชดิม กองกลางซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอินโดนีเซีย เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาล 2013 เป็นเวลา 2 ปี และมีการเปิดตัวก่อนลงแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องทัวร์นาเม้นต์ "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น คัพ 2013” กับ บีคาแม็กซ์ บินห์เยือง ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ช่วงค่ำวันนี้

ดาวเตะรูปงามวัย 24 ปีเป็นผู้เล่นที่ดังที่สุดในแดนอิเหนาทั้งในและนอกสนามโดยเขาเป็นหนึ่งในขุนพลชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 นอกจากนี้เขายังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าดังๆหลายแบรนด์ทั้ง ไนกี้ อินโดนีเซีย และน้ำดื่ม โพคารี เสว็ต โดยมีผู้ติดตามแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของเขามากถึง 3.3 ล้านคนด้วย

บัชดิม เพิ่งแยกทางกับเปอซิมาร์ มาลัง ต้นสังกัดในอินโดนีเซียช่วงต้นปีที่ผ่านมาและตัดสินใจเข้ามาหาความท้าทายในประเทศไทยโดยเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน เป็นสโมสรแรกก่อนมาประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาค้าแข้งบนถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม

อดีตเยาวชนของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมจะเข้ามาเป็นนักเตะต่างชาติรายสุดท้ายของชลบุรี เอฟซี ในเลกแรกของปี 2013 พอดีต่อจาก โฟเด้ ดิอากิเต้ ,คาซุโตะ คูชิดะ ,ติอาโก้ คุนญ่า ,แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส ,อจายี่ เบงก้า และ อิวาน บอสโควิช อย่างไรก็ตามเขาต้องรอการยืนยันเรื่องใบโอนย้าย (ITC) จาก อินโดนีเซีย ก่อนจึงจะเป็นผู้เล่นฉลามชลโดยสมบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »