ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผอ.ทอฟฟี่เผยรีดเคยจะดึงมุ้ยไปสโต๊คด้วย

ผอ.ทอฟฟี่เผยรีดเคยจะดึงมุ้ยไปสโต๊คด้วย

Posted 26/01/2013 by siamsport

 

เรย์ ฮอลล์ ผอ.ศูนย์ฝึกเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน เผย ปีเตอร์ รีด มีแผนการดึง ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่ต้องล้มเลิก เพราะข้อจำกัดในการค้าแข้งบนลีกผู้ดี

เรย์ ฮอลล์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ฟุตบอลของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งได้เดินทางมาประเทศไทยปีนี้เป็นปีที่ 9 เพื่อเปิดคลินิกฝึกสอนฟุตบอล ภายใต้โครงการของช้าง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษ เคยเกือบดึง ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังลูกหนังแดนผู้ดี

เป็นที่รู้กันว่า ธีรศิลป์ แดงดา นั้นแจ้งเกิดในนามทีมชาติไทย ได้แบบเต็มตัวในยุคการทำทีมของ ปีเตอร์ รีด โดยเฉพาะในการแข่งขัน ซูซูกิ คัพ 2008 ซึ่งหลังจากที่ เจ้าตัวลาออกจากการเป็นกุนซือทีมชาติไทย และไปเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ โทนี่ พูลิส ในทีม สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2009 ก็ได้มีแผนงานที่จะดึง กองหน้าพรสวรรค์สูงของไทยไปค้าแข้งบนแดนผู้ดี

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างพังพาบอย่างไม่เป็นท่า เมื่อพวกเขารู้ความจริงว่า ไม่สามารถส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการได้ เนื่องด้วยข้อจำกัดทางระเบียบของ ฟุตบอลอังกฤษ

"เมื่อ 3 ปี ก่อน หลังจากที่ ปีเตอร์ รีด ไปอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ ผมก็ทราบมาว่า เขาเตรียมที่จะดึง ธีรศิลป์ ไปเล่นให้กับสโต๊ค แต่เนื่องจากทีมชาติไทยอยู่ในแรงกิ้งโลกที่ต่ำกว่า 70 ของโลก ทำให้ไม่ผ่านกฎระเบียบของ อีพีแอล ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเขา (ธีรศิลป์) นับเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ" มิสเตอร์ ฮอลล์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »