ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: พลังเอ็มสอย "ฮาชิโมโต้" ปาดหน้าจูบิโล

Official: พลังเอ็มสอย "ฮาชิโมโต้" ปาดหน้าจูบิโล

Posted 25/01/2013 by goal.com

 

เตรียมพบกับ 3 ประสานซามูไร เมื่อโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี คว้าตัวกองกลางชาวญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทีมเพิ่มอีกหนึ่ง

“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดตัวผู้เล่นรายใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัย “ซูกุรุ ฮาชิโมโต้” กองกลางตัวรับ วัย 30 ปี จากสโมสรเอฟซี กีฟู ทีมในเจ 2 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอจากจูบิโล อิวาตะ ทีมดังในเจลีกให้ร่วมทีม แต่สุดท้าย ฮาชิโมโต้ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีมพลังเอ็มแทน

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์  บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่แห่งค่ายพลังเอ็มเปิดเผยว่า “เราได้มองหานักเตะที่จะสามารถทดแทนในตำแหน่งนี้ซึ่งเรายังขาดอยู่ มีทั้งนักเตะไทยและต่างชาติหลายคนที่เราสนใจ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกฮาชิโมโต้ ด้วยจุดเด่นหลายอย่างที่เขาแสดงให้เราเห็น ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอลที่เฉียบคม ประสบการณ์ในการอ่านเกมที่เด็ดขาด


“รวมถึงข้อเสนอที่เขาได้รับจากทีมในเค-ลีก ประเทศเกาหลี และทีมยักษ์ใหญ่ของเจ-ลีกอย่างจูบิโล อิวาตะ ทำให้เราไม่ลังเลที่จะยื่นสัญญาให้เขา และสุดท้ายก็จบลงด้วยดี เชื่อมั่นว่าการเสริมตัวโควต้าต่างชาติในครั้งนี้ จะทำให้เกมในแดนกลางของพลังเอ็มน่ากลัวขึ้นอีกเยอะ”

“ขาวผ่อง” ทวี  อัมพรมหา เลขานุการสโมสรฯ ได้พูดถึงแนวทางในการเสริมตัวของพลังเอ็มในปีนี้ว่า “ปีนี้เรามีจุดเด่นที่การเปลี่ยนแปลงในทีมเกิดขึ้นไม่มาก  ทำให้นักเตะมีความเข้าใจในระบบและวิธีการเล่นได้ดี อีกทั้งการเสริมผู้เล่นชาวญี่ปุ่นเข้ามาอีกราย จะทำให้พลังเอ็มมีนักเตะจากญี่ปุ่น 3 คน และนักเตะในโซนแอฟริกันอีก 3 คน ซึ่งแน่นอนว่าการสื่อสารภายในทีมของนักเตะต่างชาติจะทำได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

ด้านฮาชิโมโต้ ห้องเครื่องตัวใหม่ของทีมพลังเอ็ม พูดถึงความรู้สึกและเป้าหมายกับการตัดสินใจในครั้งนี้ว่า “ผมรู้จักทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรีจากเพื่อนสนิทของผม เขาบอกผมว่าที่นี่เปรียบเสมือนครอบครัว ที่นี่สร้างความสุขในการเล่นฟุตบอลให้กับเขา ผมจึงไม่ลังเลที่จะลองมาทดสอบกับทีม

“ความท้าทายที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งสำหรับผมก็คือความฝันที่อยากเห็นทีมพลังเอ็มได้ไปเล่นในรายการเอเอฟซี ซึ่งเป้าหมายในปีนี้ ผมจะพยายามทำให้ทีมของเราขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1-3 และคว้าแชมป์บอลถ้วยสักรายการมาครองให้ได้ ”

พร้อมกันนี้ สโมสรฯได้เปิดเผยถึงเรื่องสัญญาของคาตะโนะ ฮิโรมิชิ แบ็คขวาตัวเก่งของทีม ซึ่งได้มีการเจรจาและต่อสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีหน้า แฟนพลังเอ็มจะได้เห็นลีลาการประสานงานที่ไหลลื่นของ 3 ซามูไร คาตะโนะ,ยามาโมโตะ และฮาชิโมโต้ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.ทอฟฟี่เผย"รีด"เคยวางแผนดึง“มุ้ย”ไปช่างปั้นหม้อ
    เรย์ ฮอลล์ ผอ.ศูนย์ฝึกเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน เผย ปีเตอร์ รีด มีแผนการดึง ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่ต้องล้มเลิกเพราะข้อจำกัดในการค้าแข้งบนลีกผู้ดี
  • มุ้ยชี้แค่ปรับจังหวะให้เร็วขึ้นมั่นใจเล่นลีกสเปนได้
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยด้วยความมั่นใจ หลังจากได้ร่วมฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งลา ลีกา สเปน มาตลอดสองสัปดาห์ ถึงตอนนี้มั่นใจว่าตนเองสามารถเล่นในลา ลีกา สเปน ได้แน่ ซึ่งเรื่องทักษะต่างๆ มั่นใจว่าเอาอยู่ แค่ปรับเรื่องจังหวะการเล่นให้เร็วขึ้นเท่านั้น รวมทั้งทำความเข้าใจในระบบให้มากกว่านี้ และตอนนี้ก็ไม่รู้สึกกดดัน ไม่เครียดแต่อย่างใด
  • Official : อดีตเด็กผีเปิดตัวสุพรรณบุรีจ่อประเดิมศึกช้าง
    ไคล์ นิกซ์ อดีตเด็กปั้นปีศาจแดง เปิดตัว กับสุพรรณบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ และมีโอกาสประเดิมสนามในศึกช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น คัพ
  • บินฮ์ เยืองแลนดิ้งพร้อมบู๊ "อินวิเทชั่น" ที่ชลบุรี
    ทีมต่างชาติรับเชิญจากเวียดนามถึงไทยแล้วพร้อมเดินทางเข้าที่พักทันที เทรนเนอร์ย้ำทีมมีศักยภาพพอคว้าแชมป์ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »