ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บินฮ์ เยืองแลนดิ้งพร้อมบู๊ "อินวิเทชั่น" ที่ชลบุรี

บินฮ์ เยืองแลนดิ้งพร้อมบู๊ "อินวิเทชั่น" ที่ชลบุรี

Posted 24/01/2013 by goal.com

 

ทีมต่างชาติรับเชิญจากเวียดนามถึงไทยแล้วพร้อมเดินทางเข้าที่พักทันที เทรนเนอร์ย้ำทีมมีศักยภาพพอคว้าแชมป์ได้แน่

ศึกช้าง ชลบุรี อินวิเทชั่น 2013 ได้ทีมเข้าแข่งขันมาถึงสังเวียนเรียบร้อยแล้วโดยล่าสุดทัพ "บิคัมเม็กซ์ บินฮ์ เยือง" ยอดทีมจากวีลีก เวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

ยอดทีมฉายา "เชลซีแห่งเวียดนาม" แลนดิ้งแตะพื้นประเทศไทยแล้วเช้าวันนี้ (24 มกราคม) ด้วยเที่ยวบิน VN601 จากโฮจิมิน ซิตี้ ประเทศเวียดนาม พร้อมเดินทางเข้าที่พักต่อทันที

จอง ยุง วอน เทรนเนอร์สัญชาติเกาหลีใต้ของทีมนำทัพลูกเตะเข้าประเทศไทยพร้อมได้รับการต้อนรับอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ชลบุรี เอฟซีและทัพนักข่าวที่มาทำข่าว โดยเฮดโค้ชได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับความพร้อมในการแข่งขันสั้นๆ ว่าทีมของเขามีศักยภาพพอที่จะคว้าแชมป์ และหวังให้นักเตะได้ประสบการณ์มากที่สุด

"พวกเรามีความยินดีทุกครั้งที่ได้มาเยือนประเทศไทย และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องขอบคุณทางชลบุรี เอฟซีเป็นอย่างมาก ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ด้วยเกมลูกหนังที่ต้องสนุกแน่นอน" จอง ยุง วอนกล่าวกับโกล.คอม

"ผมคิดว่าทีมมีความพร้อมในระดับที่ดีมาก นักเตะอยากลงเล่นและผมก็เชื่อว่าเราคว้าแชมป์ได้" เขาเสริม "เราขนชุดใหญ่มายกทีม และนั่นคือเหตุผลที่เราจริงจังกับการแข่งขันครั้งนี้ ผมคิดว่าลูกทีมและผมมีเป้าหมายเหมือนกันคือต้องเป็นแชมป์"

บินฮ์ เยืองเตรียมเจอเจ้าภาพอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซีเป็นแมตช์แรกในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนจะไปฟัดกับสุพรรณบุรี เอฟซีต่อในวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับปูซานถือโอกาสมาไทยดอดเทสต์เทโร
    ฮวาง ซุน-พิล ถือโอกาสที่ตามต้นสังกัดปูซาน ไอพาร์คมาที่ประเทศไทยเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาส หลังเพิ่งหมดสัญญาหมาดๆ
  • บลูชาร์ค ใส่ชื่อ บัชดิม ลุยศึก 'อินวิเตชั่น'
    สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ชุดลุยศึก ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่นคัพ 2013 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 1 ใน 25 นักเตะของทัพ “ฉลามชล” ชุดนี้ มีชื่อของ “อิรฟาน บัชดิม” ดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมได้เกือบ 1 สัปดาห์เต็มรวมอยู่ด้วย
  • เปรมมาแล้ว! บุรีรัมย์ลุยแคมป์ทบ.ละลายพฤติกรรม
    โค้ชแต๊ก' นำแข้งเซราะกราว เข้าค่ายทหาร ละลายพฤติกรรม สร้างความสามัคคีภายในทีม ก่อนเปิดซีซั่น
  • ฟอร์สเซลล์เบิ้ล!ฟินเเลนด์ทุบไทย3-1ลิ่วชิงคิงส์คัพ
    ทีมชาติฟินเเลนด์ แกร่งกว่าสามารถทุบเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย 3-1 โดย "ฟินน์" ได้จากลูกยิงของ มิกโก้ ซูมูซาโล่ นาทีที่ 5 และ มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาสองประตูในนาทีที่ 12 และ 87 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีวัฒนโนดม กองหลังดาวรุ่งจะประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติตีไข่แตกไล่มาในนาทีที่ 68 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 42 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่งผลให้ ฟินเเลนด์ จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สวีเดน ส่วน ไทย ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ เกาหลีเหนือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »