ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บลูชาร์ค ใส่ชื่อ บัชดิม ลุยศึก 'อินวิเตชั่น'

บลูชาร์ค ใส่ชื่อ บัชดิม ลุยศึก 'อินวิเตชั่น'

Posted 24/01/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ชุดลุยศึก ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่นคัพ 2013 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 1 ใน 25 นักเตะของทัพ “ฉลามชล” ชุดนี้ มีชื่อของ  “อิรฟาน บัชดิม” ดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมได้เกือบ 1 สัปดาห์เต็มรวมอยู่ด้วย
 
 
สำหรับ อิรฟาน บัชดิม ดาวเตะลูกครึ่ง อินโดนีเซีย - ฮอลแลนด์ มีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติ อินโดนีเซีย ชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012  โดยอดีตเด็กปั้นของ ไอแอ็กซ์ อัมเตอร์สดัม ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2012 ที่ผ่านมา แม้จะไม่สามารถช่วยให้ ทีมอิเหนา ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปได้ แต่ด้วยฝีเท้าตลอดจนหน้าตาของเจ้าตัวนับว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนบอลสาวๆในอาเซียน อยู่ไม่น้อย โดยดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้ ถือว่าเป็นนักฟุตบอลขวัญใจของชาวอินโดนีเซีย ที่แฟนเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวของเขา มีแฟนบอลกดไลค์กันเข้ามากว่า 1,400,000 คนเลยทีเดียว
 
 
ก่อนหน้านี้ อิรฟาน บัชดิม เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสร เปอร์เซม่า มาลัง ในลีกสูงสุดของประเทศอินโดนิเซีย ก่อนที่ในฤดูกาลล่าสุดจะย้ายมาอยู่กับ อาเรม่า มาลัง ด้วยสัญญายืมตัว โดยเจ้าตัวต้องการหาความท้าทายใหม่ในชีวิตการค้าแข้ง จึงมุ่งหน้าเข้าร่วมการทดสอบฝีเท้าในเมืองไทย กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี
 
 
ทั้งนี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี จะให้โอกาส ดาวเตะอินโดนีเซีย ลงทดสอบฝีเท้าในศึกฟุตบอล ''ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2013'' อย่างเต็มที่ โดยหากโชว์ฟอร์มเข้าตาทีมงาน “ฉลามชล” อาจจะพิจารณาเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมในโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายก่อนเปิดศึกไทยพรีเมียร์ลีก
 
 
สำหรับรายชื่อ 25 ผู้เล่นของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ชุดลุยศึก ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 ประกอบไปด้วย
 
 
ผู้รักษาประตู
 
1 ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม
33 ประสิทธิ์ น่วมศาลา
 
กองหลัง
 
3 ณัฐพงษ์ สมณะ
4 เกียรติประวุฒิ สายแวว
6 สุทธินันท์ พุกหอม
11 อนุชา กิจพงษ์ศรี
15 Fode Bangaly Diakite
26 Anderson Dos Santos
29 เจษฎากรณ์ เหมแดง
34 นพนนท์ คชพลายุกต์
35 พุทธินันท์ วรรณศรี
 
กองกลาง
 
8 เทิดศักดิ์ ใจมั่น
17 ศราวุฒิ จันทพันธ์
20 Irfan Bachdim
22 Kazuto Kushida
24 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
31 นูรูล ศรียานเก็ม
36 สุรวิช โลกาวิทย์
 
กองหน้า
 
9 Ivan Boskovic
10 พิภพ อ่อนโม้
13 อนุวัฒน์ นาคเกษม
14 ไกรกิตติ อินอุเทน
16 อัครวินท์ สวัสดี
27 Samuel Gbenga Ajayi
37 Thiago Dos Santos Cunha

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปรมมาแล้ว! บุรีรัมย์ลุยแคมป์ทบ.ละลายพฤติกรรม
    โค้ชแต๊ก' นำแข้งเซราะกราว เข้าค่ายทหาร ละลายพฤติกรรม สร้างความสามัคคีภายในทีม ก่อนเปิดซีซั่น
  • ฟอร์สเซลล์เบิ้ล!ฟินเเลนด์ทุบไทย3-1ลิ่วชิงคิงส์คัพ
    ทีมชาติฟินเเลนด์ แกร่งกว่าสามารถทุบเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย 3-1 โดย "ฟินน์" ได้จากลูกยิงของ มิกโก้ ซูมูซาโล่ นาทีที่ 5 และ มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาสองประตูในนาทีที่ 12 และ 87 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีวัฒนโนดม กองหลังดาวรุ่งจะประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติตีไข่แตกไล่มาในนาทีที่ 68 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 42 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่งผลให้ ฟินเเลนด์ จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สวีเดน ส่วน ไทย ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ เกาหลีเหนือ
  • กิเลนใจป้ำ! ส่งเทพบุตรสโลวีเนียช่วยนครนายก
    เอสซีจี เมืองทอง ใจป้ำสุดๆเมื่อส่งตัว มาเต็จ รัปนิค กองหลังหน้าหล่อทีมชาติสโลวีเนียลงไปช่วยทีมนครนายก เอฟซี พันธมิตรในดิวิชั่น 2 แถมยังพ่วง โช คุม โชล ดาวยิงโสมแดง
  • OFFICIAL: บีจีปล่อย"เฮียก"คุมหลังชัยนาท 1 ปี
    วาเลรี่ เฮียก กลับมาร่วมงาน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ในรังนกใหญ่พิฆาต หลัง “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี ปล่อยให้ยืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »