ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินรับสุดแฮปปี้ได้กลับร่วมทัพเสือเหลือง

ซาฮินรับสุดแฮปปี้ได้กลับร่วมทัพเสือเหลือง

Posted 28/01/2013 by siamsport

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกี ยอมรับมีความสุขเป็นอย่างมากในการได้กลับมาร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา อีกครั้ง หลังไปตกระกำลำบากกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล อยู่นาน ชี้ตัวเองจะเล่นได้ดีที่สุด หากมีความสุข และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ย้ายแบบยืมตัวกลับมาสู่ "เสือเหลือง" อีกครั้ง

นูริ ซาฮิน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ไม่มีความสุขที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งผลให้เป็นเหตุผลสำคัญที่ย้ายกลับคืนสู่ทีม "เสือเหลือง" อีกครั้งแบบยืมตัว

กองกลางชาวตุรกี ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ในช่วงฤดูร้อนปี 2011 แต่ได้ลงเล่นเพียงแค่ 128 นาทีเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว และถูกปล่อยให้ "หงส์แดง" ยืมตัวตลอดซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ทั้งตัวนักเตะ และสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ตกลงเห็นชอบร่วมกันในการยุติสัญญา หลังมีโอกาสน้อยกับการลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และมิดฟิลด์จากแดนไก่งวง ก็กลับสู่ "เสือเหลือง" ในช่วงสัญญายืมตัวที่เหลือ

ซาฮิน เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบาก ผมไม่มีส่วนร่วมกับทีม และมันมีผลกระทบกับสุขภาพของผม ผมไม่มีความสุขเลย และสิ่งต่างๆ ก็ยังไม่ดีขึ้นที่ ลิเวอร์พูล บางทีผมจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เมื่อผมมีความสุข แต่ผมไม่มีความสุขทั้งกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่ผมกลับมายัง ดอร์ทมุนด์"

"ผมมีความสุขเป็นอย่างมากที่ ดอร์ทมุนด์ พวกเขาคว้าตัวผมกลับมาอีกครั้ง แม้ว่าผมจะย้ายออกจากทีมเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ผมจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง เพราะว่า ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น" มิดฟิลด์พเนจร ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้เสือเหลืองสมควรชนะเนิร์นแบร์ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้สมควรแล้วกับการที่ "เสือเหลือง" ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่ใช่งานง่าย และยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไข รวมทั้งทีมคู่แข่งแค่ไม่มีโชคเท่านั้น
  • เสือเหลืองขึ้นรองฝูง!อัดเนิร์นแบร์กนิ่ม3-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มดุเปิดรังไล่อัด เนิร์นแบร์ก สบาย 3-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมขยับขึ้นรองจ่าฝูงของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ม้าขาวยันยืมมาเคด้าเสริมแกร่งจนจบซีซั่น
    สตุ๊ตการ์ท ระบุจัดการยืมตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกยางอะไหล่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยนักเตะตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองรสชาติเกมลูกหนังในลีกเบียร์ ขณะที่ เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา มั่นใจ หัวหอกเลือดอิตาเลียน จะไปได้สวยกับทีม
  • เอฟเฟ่นแบร์กเต็ง1ผู้ช่วยเป๊ปคุมเสือใต้ซีซั่นหน้า
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน มีชื่อเป็นเต็ง 1 ที่จะรับงานผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีมบาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลหน้า หลังผ่านการฝึกอบรบโค้ชมาแล้ว เมื่อปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »