ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับน้อง!ป๋าบอกไม่รู้จักกุนซือใหม่นักบุญ

รับน้อง!ป๋าบอกไม่รู้จักกุนซือใหม่นักบุญ

Posted 29/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์ต้อนรับน้องใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ป้ายแดงของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเปิดสงครามจิตวิทยาก่อนเกมที่จะพบกันเลยว่าแทบจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร พร้อมทั้งเหน็บประธานสโมสรของพวกเขาว่าเป็นพวกที่เข้าใจได้ยากสำหรับการปลด ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ แบบช็อกแฟนบอล
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าไม่ค่อยรู้เรื่องราวอะไรมากนักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะลงดวลแข้งที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 30 ม.ค. นี้
 
ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ อดีตกุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน โดนตะเพิดพ้นตำแหน่งอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งที่พาทีมทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว โดย เฟอร์กูสัน ชี้ว่า นิโกล่า คอร์เตเซ่ ประธานสโมสรของ "นักบุญ" ที่สั่งปลด นายใหญ่วัย 47 ปี เป็นเหมือนกับงานศิลปะที่ยากจะทำความเข้าใจ
 
"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "บอกตามตรงว่าผมไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับเขา (โปเช็ตติโน่) ไนเจล เพิ่งจะได้คุยกับผมเมื่อวันก่อนที่เขาจะโดนไล่ออก คุณไม่สามารถเข้าใจเรื่องแบบนี้ได้เลย ฟอร์มของพวกเขาเริ่มดีขึ้น แพ้เพียงแค่ 2 นัดจาก 12 เกมหลังสุด ผมต้องระวังแล้วล่ะว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับประธานสโมสรของพวกเขาแต่เห็นชัดเลยว่าเขาเหมือนกับงานศิลปะจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »