ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานสะดุ้ง!ม้าลายร่วมวงล่าบาโลเตลลี่

มิลานสะดุ้ง!ม้าลายร่วมวงล่าบาโลเตลลี่

Posted 29/01/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มีคู่แข่งตัวฉกาจในการแย่งลายเซ็นของมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมป่วน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียแล้วเมื่อ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ตั้งโต๊ะถกกระชากเจ้าตัวมาล่าตาข่ายอีกรายหนึ่ง

ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้ามาเปิดการเจรจากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ไปร่วมทีม ตามรายงานของสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
 
เอซี มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อคว้าลายเซ็นของดาวยิงทีมชาติอิตาลี กลับมาค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง อย่างไรก็ดี ปรากฎว่า "ม้าลาย" กลับเข้ามาแย่งตัวของดาวเตะวัย 22 กะรัตแล้วในตอนนี้
 
ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกมาบอกปัดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ "ซูเปอร์มาริโอ" ที่จะย้ายกลับไปอิตาลี มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเดวิด แพล็ตต์ มือขวาของเขาก็พยายามกลบกระแสข่าวลือว่าอาจมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นก่อนเส้นตายตลาดนักเตะวันพฤหัสบดีนี้ กระนั้นจากกระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าการย้ายทีมของบาโลเตลลี่ น่าจะเกิดขึ้นภายในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีแสบ!ฉี่ใส่รถบาโล
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีตีแผ่แฟนบอลยูไนเต็ดทำแสบฉี่ใส่รถเบนท์ลีย์ของมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองที่จอดไว้หน้าร้านอาหารใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์
  • เรือเต็มสูบบุกฟัดคิวพีอาร์,นิวฯลุ้นเฮวัดวิลล่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำล่าตาข่ายโดย คาร์ลอส เตเวซ เกมบุกเยือน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ โรอิก เรมี่ ดาวยิงป้ายแดงยิงเปิดตัวไปแล้วลุ้นซัดต่อเนื่อง ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเตรียมยกพลปะทะแข้งถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 29 ม.ค. ศกนี้
  • ปธ.ยูเว่ป้องคอนเต้,มาร็อตต้าจวกกก.เป่าเอียง
    อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกโรงปกป้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ที่วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าทำหน้าที่ไม่เป็นกลางในเกมเสมอ เจนัว 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันถ้าเจอการเป่าของผู้ตัดสินที่ค้านสายตาขนาดนี้ จะให้นั่งทำตัวเป็นผู้ดีอังกฤษอยู่คงไม่ไหว พร้อมวอนฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้เลือกผู้ตัดสินด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้
  • กู๊ดบายEPL!เกรียนโอ้จัดปาร์ตี้อำลาที่บ้าน
    สงสัยว่างานนี้คงจะชัวร์แน่แล้วสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมป่วนของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้อำลาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการไปค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน หลังได้จัดปาร์ตี้อำลาที่บ้านของตัวเอง จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »